VCK U17 quốc gia: HN T&T thắng chủ nhà TT-Huế 1-0, Bình Định thua ngược PVF 1-3

07:07, 17/07/2014

Trận mở màn VCK U17 quốc gia trên sân Tự Do (TP Huế) chiều nay 16-7 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Hà Nội T&T. Ở trận đấu sau đó, U17 PVF đã có pha lội ngược dòng xuất sắc, đánh bại U17 Bình Định 3-1.

Ra quân trong trận khai mạc lúc 14 giờ 30 phút, TT-Huế chủ động ép sân ngay từ phút đầu để khẳng định vị thế chủ nhà. Trong khi đó, HN T&T cũng muốn chứng minh khả năng của một ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch năm nay. Tuy nhiên, bàn thắng đã đến với đội khách ở phút thứ 37.

 Quang Hải với cú sút mang về ba điểm đầu tiên trong trận ra quân cho Hà Nội T&T. (ảnh: bongdaplus)
Quang Hải với cú sút mang về ba điểm đầu tiên trong trận ra quân cho Hà Nội T&T. (ảnh: bongdaplus)

Người lập công cho U17 HN T&T là cầu thủ từng chơi ở V-league Nguyễn Quang Hải. Tiền đạo trẻ này đã có cú sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách 30 mét, đánh bại thủ thành Văn Tấn của TT-Huế.

Bị ghi bàn trước, U17 TT-Huế dồn quân phản công. Trước những pha lấn sân của đội chủ nhà, hàng thủ của HN T&T đã bình tĩnh tổ chức các đợt “đánh chặn” chắc chắn, hiệu quả. Trong khi đó, mặc dù bị kèm sát, nhưng Quang Hải vẫn tỏ ra là một mũi nhọn nguy hiểm trên phần sân đối phương.

Trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo 16 tuổi này đã có nhiều pha đột phá khiến các hậu vệ của TT-Huế phải lúng túng. Tuy nhiên, trong những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, HN T&T đánh bại chủ nhà TT-Huế với tỷ số 1-0 trong trận đầu ra quân.

* Ở trận đấu lúc 16 giờ 30 phút sau đó, trận đấu đã diễn ra với cục diện ban đầu thuộc về Bình Định.

Chơi áp đảo, Bình Định ghi bàn ở phút thứ 41, nhờ công của Thanh Bình. Sang hiệp hai, bỗng nhiên các cầu thủ Bình Định chơi "đuối" lạ lùng, để sau đó, chỉ trong vòng chưa đến mười phút, họ để U17 PVF ghi tới ba bàn vào lưới. Mở đầu là cú sút gỡ hòa từ chấm 11 mét ở phút thứ 74 của Văn Lộc. Chưa đầy ba phút sau, Đức Chính nâng tỷ số lên 2-1. Đến phút 84, Anh Khoa kết thúc màn lội ngược dòng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 nghiêng về PVF.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com