Bán kết Cúp Quốc gia 2014: Bình Dương và Hải Phòng gặp nhau ở chung kết

10:07, 12/07/2014

Chiều nay 12-7, trong hai trận bán kết cùng giờ, Becamex Bình Dương và Hải Phòng đã chiến thắng các đối thủ Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) và Đồng Tâm Long An (ĐT.LA), qua đó giành quyền vào chung kết Cúp Quốc gia 2014.

Trận bán kết giữa B.Bình Dương và HA.GL diễn ra với nhịp độ nhanh ngay từ những phút đầu. Tuy cả hai bên đều tạo được các tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng đến hết hiệp một, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, B.Bình Dương có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 49, nhờ công của Huỳnh Kesley sau pha dứt điểm cận thành. Phút thứ 67, cũng chính ngoại binh gốc Brazil này ghi bàn thắng thứ hai, nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương.

Sau khi tỷ số được nâng lên 2-0, B.Bình Dương thu gọn đội hình về phần sân nhà, chuyển sang lối đá phòng ngự phản công. Trước tình thế này, HA.GL buộc phải dồn quân tổng lực, tìm kiếm bàn gỡ. Và những nỗ lực của đội bóng phố núi đã được đền đáp ở phút thứ 76, nhờ cú sút cận thành của Hoàng Thiên.

Nhưng đó cũng là bàn thắng cuối cùng của HA.GL trong trận đấu này. Không những vậy, phút 79, Abass của B.Bình Dương lại đánh bại thủ thành Bassey, nâng tỷ số lên 3-1, và cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, trận đấu cùng giờ giữa Hải Phòng và ĐT.LA cũng kết thúc với tỷ số 3-1, nghiêng về đội bóng đất cảng. Người lập công giúp Hải Phòng vượt qua đối thủ trong trận bán kết này là Đình Tùng và Quang Hải. Trong đó, Đình Tùng ghi hai bàn ở các phút 17 và 60. Bàn thắng duy nhất của ĐT.LA được ghi vào đầu hiệp hai, sau pha phối hợp tấn công của Phan Văn Tài Em và Oseni.

Như vậy, B.Bình Dương và Hải Phòng sẽ đối đầu trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2014.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com