Cúp Quốc gia 2014: Thắng Đác Lắc 3-1, Đồng Tâm Long An vào bán kết

08:06, 11/06/2014

Với cú hat-trick đầy cảm hứng, tiền đạo Oseni của Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ Đác Lắc, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào bán kết Cúp Quốc gia 2014.

Oseni lập hat-trick, đưa ĐTLA vào bán kết Cúp Quốc gia. (Ảnh: bongdaplus)
Oseni lập hat-trick, đưa ĐTLA vào bán kết Cúp Quốc gia. (Ảnh: bongdaplus)

Trận đấu muộn trong khuôn khổ Cúp quốc gia chiều nay diễn ra với lợi thế ban đầu nghiêng về Đác Lắc. Tận dụng tối đa việc thi đấu trên sân nhà Ban Mê Thuột, các cầu thủ Đác Lắc đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ sáu, do công của Mạc Hồng Quân.

Bị ghi bàn dẫn trước từ những phút đầu, nhưng đội khách không hề nao núng. Kiên trì tấn công, ĐTLA đã có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 38.

Ở tình huống phòng thủ trước khung thành, một hậu vệ của Đác Lắc đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Do đó, trọng tài cho ĐTLA hưởng một quả penalty. Tiền đạo ngoại binh Oseni đã không bỏ lỡ cơ hội, sút tung lưới Đác Lắc, gỡ hòa 1-1 cho ĐTLA.

Phút thứ 42, lại là Oseni đón đường chuyền của đồng đội, dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành của Đác Lắc.

Bước qua hiệp hai, Đác Lắc dồn lên tấn công, mong tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những nỗ lực của các học trò HLV Lư Đình Tuấn đã không đạt kết quả. Không những vậy, ở những phút bù giờ của hiệp hai, họ lại để Oseni chọc thủng lưới lần thứ ba, trong một pha đột phá "như vào chỗ không người".

Thắng 3-1 trước đối thủ Đác Lắc, ĐTLA đã giành tấm vé cuối cùng vào bán kết Cúp Quốc gia 2014. Cụ thể, thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ gặp Hải Phòng vào ngày 12-7 tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com