Cúp Quốc gia 2014: Bình Dương, Hải Phòng và HAGL vào bán kết

08:06, 09/06/2014

Sau loạt trận tứ kết trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2014 diễn ra vào chiều tối nay 8-6, ba đội Becamex Bình Dương, Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành những tấm vé đầu tiên để tiếp tục tranh tài ở bán kết.

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, đã có khá nhiều cơ hội dành cho Bình Dương trong hiệp một. Tuy nhiên, những cơ hội lần lượt trôi qua đầy đáng tiếc.

Phút thứ 15, từ đường chuyền của Anh Đức, Abass (B. Bình Dương) tăng tốc, xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, trước cơ hội mở tỷ số, Abass lại có một đường chuyền lại khó hiểu cho đồng đội, khiến hàng hậu vệ của Đà Nẵng phá bóng một cách dễ dàng.

Sang phút thứ 30, Bình Dương lại để cơ hội tuột khỏi tay. Trọng Hoàng nhận đường kiến tạo từ Abass, đối mặt thủ môn Đà Nẵng. Nhưng pha dứt điểm thiếu lực của anh hoàn toàn không gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Anh Đức ăn mừng bàn thắng sau khi gỡ hòa cho B. Bình Dương. (Ảnh chụp màn hình).
Anh Đức ăn mừng bàn thắng sau khi gỡ hòa cho B. Bình Dương.
(Ảnh chụp màn hình).

Mười phút sau, lại là Abass tung người đánh đầu vào góc cao khung thành đối phương. Tuy nhiên, thủ môn của Đà Nẵng đã xuất sắc cản phá, cứu nguy cho đội nhà trong gang tấc.

Khi hiệp một sắp kết thúc, Đà Nẵng bất ngờ có tình huống phản công thành bàn đầy sắc sảo. Người lập công là Ngọc Thắng, với cú sút chính xác sau pha solo ấn tượng.

Bàn thắng gỡ hòa đến với các cầu thủ Bình Dương vào phút thứ 50. Bằng cú dứt điểm căng, Anh Đức hạ gục hoàn toàn cả hàng phòng thủ của Đà Nẵng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đến phút thứ 76, lại là Anh Đức đi bóng bên cánh trái, sau đó chuyền vào cho Abass thoải mái dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Dương.

Trong những phút còn lại, Đà Nẵng dâng lên phản công, nhưng không tình huống nào được chuyển thành bàn thắng. 2-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

* Ở trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, HAGL đã phải vất vả vượt qua đội chủ nhà trên chấm 11 mét với tỷ số 4-3. Sau 90 phút thi đấu chính thức đầy căng thẳng với tổng cộng bốn bàn thắng được chia đều, hai bên buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh là đội đã để tấm vé bán kết tuột khỏi tay.

* Trong trận đấu tứ kết cuối cùng giữa Hải Phòng và QNK Quảng Nam, đội bóng đất cảng đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước QNK Quảng Nam.

Như vậy, B. Bình Dương sẽ gặp HAGL trong trận bán kết đầu tiên ở khuôn khổ Cúp Quốc gia 2014.

Trong khi đó, đối thủ của Hải Phòng ở bán kết thứ hai sẽ được xác định sau trận đấu giữa Đắc Lắc và ĐT Long An, diễn ra vào ngày 10-6 tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com