Bốn án phạt cho cả Hà Nội T&T và Hải Phòng

08:06, 04/06/2014

Sau vụ ẩu đả trong trận đấu vòng 17 V-league trên sân Lạch Tray ngày 1-6 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt cho các cầu thủ: Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T); Đức Thắng, Thanh Tùng và Văn Nam (Hải Phòng).

Tình huống ẩu đả trong trận đấu giữa hai đội ngày 1-6 vừa qua trên sân Lạch Tray. (Ảnh: Vietnamnet)
Tình huống ẩu đả trong trận đấu giữa hai đội ngày 1-6 vừa qua trên sân Lạch Tray. (Ảnh: Vietnamnet)

Cụ thể, trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng chiều 1-6, đã xảy ra va chạm nghiêm trọng giữa các cầu thủ hai đội. Trước tình cảnh “hỗn chiến”, trọng tài Trọng Thư buộc phải rút thẻ đỏ với Hoàng Vũ Samson và Đức Thắng. Trong khi đó, Văn Nam cũng lĩnh một thẻ vàng do lỗi phản ứng.

Sau khi tiến hành xem xét qua băng ghi hình, Ban kỷ luật của VFF đã ra quyết định với bốn cầu thủ trên: Thanh Tùng sẽ bị treo giò trong hai trận đấu tới đây. Trong khi đó, án phạt đối với Hoàng Vũ Samson và Đức Thắng là bốn trận treo giò.

Riêng Văn Nam sẽ lãnh mức kỷ luật cao nhất: cấm thi đấu tại V-league cho đến hết ngày 31-8. An phạt này đồng nghĩa với việc Văn Nam sẽ “được nghỉ” tới khi mùa giải V-league năm nay kết thúc. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được tiếp tục chơi ở Cúp quốc gia.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com