Vòng 16 Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2014: Vicem Hải Phòng thua QNK Quảng Nam 0-2 ngay trên sân nhà

08:05, 26/05/2014

Chiều qua 25-5, vòng 16 V-League 2014 tiếp tục diễn ra với bất ngờ trên sân Lạch Tray khi đội chủ nhà Vicem Hải Phòng thất bại hai bàn không gỡ trước đội khách QNK Quảng Nam.

Mặc dù có nhiều cơ hội hơn đội khách, nhưng đội bóng đất Cảng đã không thể tận dụng được và phải trả giá.

Nhập cuộc đầy quyết tâm với đội hình mạnh, Vicem Hải Phòng thi đấu lấn lướt và dồn đội bóng của Quảng Nam lùi về sân nhà, song ở phút thứ 25, tiền đạo Hen-ri đã có cú dứt điểm kỹ thuật ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội bóng xứ Quảng và làm xoay chuyển cục diện trận đấu. Trong khi các cầu thủ Hải Phòng chơi nôn nóng và tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội thì các cầu thủ đội khách thi đấu bình tĩnh và khai thác những khoảng trống sơ hở tạo nên các pha phản công khá nguy hiểm. Chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa, đội chủ nhà đã nhận tiếp bàn thua thứ hai ở phút bù giờ cuối hiệp một khi hậu vệ của họ đã phạm lỗi trong khu vực cấm, dâng cho đội khách pha đá phạt 11 m và tiền vệ Thành Trung đã thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-0 cho QNK Quảng Nam. Trong hiệp hai, Vicem Hải Phòng gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận, song các chân sút của họ thiếu sự sắc bén cần thiết để có thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. QNK đã phòng ngự kiên cường và giữ vững tỷ số thắng 2-0 đến hết trận đấu.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Vicem Hải Phòng và QNK Quảng Nam.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Vicem Hải Phòng và QNK Quảng Nam.

Với chiến thắng này, đội QNK Quảng Nam vươn lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng với 16 điểm, còn Vicem Hải Phòng cùng được 16 điểm đã tụt xuống vị trí thứ mười do kém về hệ số bàn thắng.

Không những thua, đội bóng của Hải Phòng đã để lại hình ảnh không đẹp khi trung vệ Tiến Thành phản ứng và thậm chí định hành hung cả trọng tài.

* Ở trận đấu trước đó trên sân Long Xuyên, đội Hùng Vương An Giang và Hoàng Anh Gia Lai đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số khá kịch tính trong 90 phút thi đấu.

Phe-lích A-gia-la ghi bàn dẫn trước cho đội chủ nhà ở phút 19 sau cú sút chéo góc hiểm hóc. Năm phút sau, tiền đạo Phe-lích O-bu-kê đã đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1. Ở đầu hiệp hai, sau khi Minh Vương có pha đột phá dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho Hoàng Anh Gia Lai thì chưa đầy tám phút, tiền vệ Đinh Hoàng Max thực hiện thành công pha đá phạt 11 m gỡ hòa 2-2 cho Hùng Vương An Giang. Tuy nhiên, cũng chỉ một phút sau, Ti-mô-thi đã mang về bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước 3-2.

Không chịu để thua, vừa được tung vào sân ở những phút sau đó, Mạc Hồng Quân đã có pha đánh đầu ngoạn mục ấn định tỷ số hòa 3-3 cho đội chủ nhà.

Thêm được một điểm ít ỏi, đội Hùng Vương An Giang vẫn đứng ở vị trí cuối bảng với tổng cộng năm điểm trong khi đội Hoàng Anh Gia Lai xếp ở vị trí thứ sáu với 18 điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com