Giải vô địch bóng đá quốc gia V-league 2014: Hà Nội T&T thắng dễ Đồng Nai 2-0 trên sân nhà

08:05, 24/05/2014

Chiều nay 23-5, tại SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội T&T đã thắng CLB Đồng Nai với tỷ số 2-0. Với hai bàn thắng đều được ghi do công của tiền đạo Hoàng Vũ Samson, đội bóng Thủ đô đã bảo đảm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng V-league 2014.

 Thắng dễ Đồng Nai, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng thoải mái hơn để đi tiếp chặng đường khó khăn còn lại. (Ảnh: Bongdaplus).
Thắng dễ Đồng Nai, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng thoải mái hơn để đi tiếp chặng đường khó khăn còn lại. (Ảnh: Bongdaplus).

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, với dàn cầu thủ chất lượng và lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T quyết định đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Giành phần lớn quyền kiểm soát bóng, đội bóng Thủ đô liên tiếp gây sức ép lên phần sân đối phương. Điển hình là cú sút bật cột dọc của Văn Quyết vào phút thứ 20, hay pha đánh đầu thiếu chính xác của Văn Hiếu ở phút thứ 30.

Tuy nhiên, trước một Đồng Nai đang “khát” điểm sau hai trận thua liên tiếp trước Thanh Hóa và Hải Phòng, phải đến phút thứ 40, Hà Nội T&T mới ghi được bàn mở tỷ số. Bàn thắng được ghi do công của Hoàng Vũ Samson trên chấm phạt đền. Trước đó, Nguyễn Rodgers của Đồng Nai đã phạm lỗi với Samson trong vòng cấm.

Không chịu bỏ cuộc sau bàn thắng muộn cuối hiệp một của Hà Nội T&T, sang hiệp hai, đội khách chủ động tấn công. Nhưng trước một đối phương với dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, Đồng Nai nhận thêm một bàn thua vào phút thứ 51.

Tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt vẫn là Hoàng Vũ Samson. Từ đường chuyền bổng của đồng đội, cầu thủ này bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Hoàng Tuấn của Đồng Nai.

Sau bàn thắng này, Đồng Nai có tổ chức vài pha tấn công nhưng không hiệu quả. Tỷ số 2-0 được giữ vững đến hết trận đấu.

Như vậy, với chiến thắng trước Đồng Nai, Hà Nội T&T đã giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng V-league 2014. Đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục tìm cơ hội vượt qua hai đối thủ Becamex Bình Dương và Thanh Hóa trong ba trận đá bù vào các ngày tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com