AFC Cup 2014: Thắng đậm 5-0, Hà Nội T&T vào tứ kết

06:05, 15/05/2014

Tối nay 14-5, trên sân vận độngHàng Đẫy (Hà Nội), đội bóng Thủ đô đã dễ dàng chiến thắng với tỷ số đậm 5-0 trước đối thủ Nay Pyi Taw FC, qua đó giành chiếc vé vào tứ kết AFC Cup 2014.

Với ưu thế trội hơn về kỹ thuật, đồng thời lại được đá trên sân nhà, Hà Nội T&T đã giành thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Mặc dù đội khách đã rất nỗ lực trong việc ngăn chặn những pha lên bóng từ hai đường biên dọc, nhưng đến phút thứ 35, Hector của Hà Nội T&T đã có pha mở tỷ số đầy kỹ thuật, sau đường chuyền vào của Hoàng Vũ Samson.

 Pha đột phá của Hoàng Vũ Samson. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Pha đột phá của Hoàng Vũ Samson. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Sau khi bàn thắng này được ghi, Hà Nội T&T trở thành đội bóng nắm hoàn toàn thế trận. Phút thứ 44, lại là Samson từ cánh phải đột phá, sau đó dứt điểm nhẹ nhàng, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số khi trận đấu tạm khép lại sau 45 phút của hiệp một.

Sang hiệp hai, Nay Pyi Taw FC càng trở nên lúng túng hơn trong việc phòng phủ. Bằng chứng là liên tiếp “lão tướng” Thạch Bảo Khanh, Samson rồi Thành Lương có những bàn thắng dễ dàng, ấn định tỷ số 5-0 cho đội bóng Thủ đô.

Với trận thắng này, Hà Nội T&T cũng đã có mặt tại vòng tứ kết AFC Cup 2014, sau Vissai Ninh Bình. Đây còn là lần đầu tiên, Việt Nam có tới hai đại diện cùng giành vé vào tứ kết giải AFC Cup.

Đối thủ của Vissai Ninh Bình và Hà Nội T&T tại tứ kết sẽ được công bố trong buổi bốc thăm vào ngày 28-5 sắp tới.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com