V-League 2014 Vòng 14: QNK Quảng Nam hòa Hà Nội T&T: Sáu bàn liên tiếp trong hiệp hai

08:04, 29/04/2014

Chiều 28-4, trên sân Tam Kỳ, trận đấu cuối cùng của Vòng 14 giải V-League, giữa chủ nhà QNK Quảng Nam và Hà Nội T&T đã kết thúc với tỷ hòa 3-3. Điều đặc biệt của trận đấu này là cả sáu bàn thắng đều được ghi ở hiệp hai, trong khoảng thời gian chỉ từ năm đến mười phút.

Trận cầu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Ảnh: Internet.
Trận cầu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Ảnh: Internet.

Nếu như ở trận lượt đi, chủ nhà Hà Nội T&T đã phải rời sân với tỷ số hòa do bị QNK Quảng Ninh ghi bàn gỡ hòa ngay ở phút cuối, thì hôm nay, trên sân Tam Kỳ, chính đội bóng đến từ Thủ đô mới là những người phải nhận bàn thua trước. Không những vậy, đó là ba bàn thắng cách nhau đều đặn đúng năm phút.

Bàn thắng đầu tiên của QNK Quảng Nam là pha ghi bàn chớp nhoáng của tiền đạo Henry Kisekka ở phút thứ 47. Chưa hết bất ngờ, mười phút sau, Hà Nội T&T lần lượt nhận thêm hai bàn thua vào phút thứ 52 và 57, do công của tiền vệ cánh Đinh Thanh Trung.

Tưởng như mọi hy vọng đã không còn với đội bóng Thủ đô, nhưng phút thứ 76, cầu thủ số 21 của Hà Nội T&T Nguyễn Ngọc Duy đã biểu diễn một pha đi bóng từ trung lộ, ghi bàn vào lưới thủ thành Ngọc Tú của QNK Quảng Nam.

Trận đấu lại diễn ra khá giống với trước đó. Nếu ba bàn của QNK Quảng Nam được ghi cách nhau đều đặn năm phút/bàn, thì Hà Nội T&T cũng chọc thủng lưới đối phương ba bàn trong vòng 15 phút. Hai bàn tiếp theo được ghi vào những phút bù giờ, do công của hai "ngoại binh" Hoàng Vũ Samson và Sam Gallahger.

Hòa với tỷ số khá đậm, Hà Nội T&T bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng là Becamex Bình Dương và Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô vẫn còn ba trận chưa đấu so với hai kình địch này.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com