Ngày 4-12, ĐT U23 Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 27

09:12, 04/12/2013

Tối 4-12, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, do ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam làm lãnh đội sẽ lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã chốt lại danh sách 22 tuyển thủ tham dự SEA Games 27.

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã chốt lại danh sách 22 tuyển thủ tham dự SEA Games 27.

Trước ngày khởi hành, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cũng đã chốt lại danh sách 22 tuyển thủ cho chuyến hành quân tới Nay Pyi Taw (Myanmar).

Theo đó, ba cầu thủ phải nói lời chia tay với ĐT U23 Việt Nam là hậu vệ Xuân Hùng, tiền vệ Hoàng Thịnh và tiền đạo Ngân Văn Đại. Trong số 3 cầu thủ này, Hoàng Thịnh đã không kịp hồi phục chấn thương trong khi Xuân Hùng và Văn Đại dù đã rất nỗ lực nhưng không chiến thắng được cuộc cạnh tranh với các đồng đội của mình.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Hoàng Thịnh để lại nhiều đáng tiếc khi đây là cầu thủ đa năng, có khả năng phòng ngự từ xa, phát động tấn công tốt và tinh thần thi đấu máu lửa.

ĐT U23 Việt Nam hiện đang tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ngoài chấn thương của trung vệ Thanh Hào, ĐT U23 Việt Nam có thêm một ca chấn thương mới của tiền vệ phòng ngự Huy Hùng gặp phải trong trận đá tập thắng CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất.

Một ngày trước trận gặp ĐT U23 Brunei vào ngày 8-12, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ loại tiếp hai cầu thủ nữa trước khi đăng ký danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 27 cho Ban tổ chức.

Sỡ dĩ ĐT U23 Việt Nam mang theo 22 cầu thủ là nhằm đảm bảo lực lượng dự phòng trước khi bước vào cuộc đua tranh đầy thử thách tại SEA Games 27.

Liên quan đến chấn thương của Huy Hùng, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cho biết, rất may là tiền vệ này chỉ cần nghỉ ngơi trong vài ngày là có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Đây là một tin vui đối với ĐT U23 Việt Nam bởi Huy Hùng được đánh giá là một trong những mắt xích quan trọng trong lối chơi của toàn đội.

Danh sách đội U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc, Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tấn Linh.

Hậu vệ (7): Lê Quang Hùng, Phạm Mạnh Hùng, Trần Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải, Đinh Tiến Thành, Sầm Ngọc Đức, Dương Thanh Hào.

Tiền vệ (10): Trần Mạnh Dũng, Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Nguyễn Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Văn Quyết, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Nguyễn Huy Hùng.

Tiền đạo (2): Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com