U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương, ĐT bóng đá nữ sang Trung Quốc tập huấn

08:11, 19/11/2013

Ủy ban Olympic Việt Nam đã công bố hợp đồng tài trợ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27; ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển vào Bình Dương để hoàn thiện kỹ chiến thuật và ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã lên đường sang Nam Kinh, Trung Quốc tập huấn trong thời gian 2 tuần... là những thông tin thể thao đáng chú ý…

Sáng 18-11, Ủy ban Olympic Việt Nam đã công bố hợp đồng tài trợ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27. Theo đó, nhãn hàng MyVita - Công ty cổ phần SPM hỗ trợ các vận động viên trong thời gian tập luyện trước ngày lên đường dự SEA Games với 1000 suất quà tổng trị giá 125 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty trao giải thưởng 15 triệu đồng cho vận động viên xuất sắc nhất trong mỗi ngày thi đấu (12 triệu đồng tiền mặt và 3 triệu đồng tiền sản phẩm); trao thưởng cho vận động viên xuất sắc nhất SEA Games 27 với 3 mức: giải nhất 20 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 5 triệu đồng tiền sản phẩm), giải nhì 15 triệu đồng (10 triệu đồng tiền mặt và 5 triệu đồng tiền sản phẩm), giải ba 10 triệu đồng (7 triệu đồng tiền mặt và 3 triệu đồng tiền sản phẩm). Giải thưởng cho các vận động viên sẽ do người hâm mộ, chuyên gia báo chí và nhãn hàng MyVita bình chọn.

Để chuẩn bị cho SEA Games 27 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 22-12-2013 tại Myanmar, đoàn Thể thao Việt Nam đã và đang nỗ lực tập luyện để đạt mục tiêu đề ra. Sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của các cá nhân và đơn vị trong, ngoài nước sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên giành thành tích cao trong thi đấu.

ĐT U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương để hoàn thiện kỹ chiến thuật

ĐT U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương để hoàn thiện kỹ chiến thuật

* Sáng 18-11, ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển vào Bình Dương để hoàn thiện kỹ chiến thuật, trước khi lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 3 trận giao hữu ở phía Nam trước khi quay ra Hà Nội (ngày 1-12) chuẩn bị di chuyển sang Myanmar vào ngày 4-12. U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu cùng với Tây Ninh thay vì Long An như kế hoạch ban đầu (24-11), thi đấu với An Giang (27-11) và TP.Hồ Chí Minh (30-11). Đây được cho là những đối thủ vừa tầm với tuyển U23. HLV Hoàng Văn Phúc tin rằng, sau 3 trận giao hữu, ông sẽ tìm ra được những đấu pháp hợp lý, đặc biệt là bộ khung cho đội tuyển U23.

* Cũng trong sáng 18-11, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã lên đường sang Nam Kinh, Trung Quốc tập huấn trong thời gian 2 tuần. Đây là giai đoạn chuẩn bị quan trọng cuối cùng của thầy trò Trần Vân Phát trước khi tham dự SEA Games 27 tại Myanmar vào đầu tháng 12 tới.

ĐT bóng đá nữ Việt Nam gút lại danh sách lên đường sang Trung Quốc tập huấn

Trước khi lên đường sang Trung Quốc, HLV Trần Vân Phát cũng đã gút lại danh sách tham dự SEA Games. Theo đó, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Vân (Quảng Ninh), Phạm Thị Thu, Trần Kim Thanh (TP.Hồ Chí Minh) đã không thể cạnh tranh một suất trong đội hình dự SEA Games 27. 20 cầu thủ đi Nam Kinh tập huấn cũng được xem là danh sách chính thức của ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games sắp tới.

Tại Nam Kinh, Trung Quốc, ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ có 3 trận thi đấu cọ xát với các đội bóng địa phương tùy theo sự sắp xếp của phía đối tác. Đến ngày 2-12, ĐT nữ Việt Nam về lại Hà Nội trước khi lên đường sang Myanmar vào ngày 5-12. Sau khi ĐT nữ Indonesia rút lui, bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 27 chỉ còn 3 đội gồm Việt Nam, Philippines và Myanmar.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com