Ðội kiếm ba cạnh Việt Nam giành Huy chương bạc U23 châu Á

07:10, 03/10/2013

Ðội kiếm ba cạnh nam Việt Nam gồm ba tay kiếm: Tiến Nhật, Hùng Dương và Nhật Minh cùng tay kiếm dự bị Nguyễn Phước Ðến đã thi đấu xuất sắc qua ba vòng đấu và lọt vào chung kết ở Giải đấu kiếm vô địch U23 châu Á 2013 diễn ra từ ngày 22 đến 29-9 tại Cô-oét.

Trong trận chung kết với đội kiếm thủ mạnh nhất giải là Trung Quốc, ba kiếm thủ của Việt Nam đã chơi ngang ngửa và chỉ chịu thua với tỷ số sít sao 43-45. Cùng với thành tích này, tay kiếm Nhật Minh của nước ta cũng giành được vị trí thứ bảy nội dung kiếm ba cạnh cá nhân trong 45 kiếm thủ đến từ các nước và vùng lãnh thổ châu Á. Ở nội dung kiếm chém cá nhân, tay kiếm Vũ Thành An của nước ta đoạt vị trí thứ sáu châu Á. 

Nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở

Ngày 1-10, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị đánh giá thực trạng và bàn giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao ở cơ sở dành cho các tỉnh, thành phố phía nam (từ Thừa Thiên-Huế trở vào). Bám sát các yêu cầu, mục tiêu về phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở đến năm 2020, hội nghị đã tập trung bàn các giải pháp về quy hoạch và đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật; đào tạo và sử dụng đội ngũ cán bộ; quản lý nhà nước nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở. Theo đó, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động văn hóa, thể thao gắn với thực tiễn đời sống xã hội và nhu cầu của người dân, phù hợp với đặc điểm dân tộc, vùng, miền, các nhóm đối tượng và lứa tuổi; đẩy mạnh thực hiện xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao gắn với mở rộng dịch vụ và thị trường ở các lĩnh vực này...

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com