Vòng 3 giải V.League 2013: Sông Lam Nghệ An vươn lên ngôi đầu bảng

08:04, 01/04/2013

Chiều 31-3, sân cỏ cả nước tiếp tục sôi động bởi những trận cầu ở vòng 3 giải V.League 2013. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T có trận thắng đậm trước đội khách Đồng Nai, trong khi đó, tại sân Vinh, chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, sau chiến thắng nghẹt thở trước đội khách B.Bình Dương.

Trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội T&T tiếp đón đội khách Đồng Nai với quyết tâm có được một trận thắng sau khi đã để thua Ninh Bình ở vòng đấu trước.

 Công Vinh giữ ba điểm ở lại sân Vinh.

Công Vinh giữ ba điểm ở lại sân Vinh.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công về phía khung thành của Đồng Nai. Phút thứ 15 của trận đấu, từ quả phạt góc của Ngọc Duy, tiền đạo Gonzalo bay người đánh đầu mở tỷ số cho Hà Nội T&T.

Sau đó bốn phút, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng thứ thứ hai, sau pha đi bóng sát đường biên của Samson, anh chuyền ngược trở ra cho Thành Lương, số 11 của Hà Nội T&T tung cú đá nối làm tung lưới đội khách. Tình huống này, hàng thủ của Đồng Nai gần như chỉ đứng nhìn, trước pha phối hợp và nâng tỷ số lên 2-0 của đội chủ nhà.

Giữa hiệp một, đội chủ nhà tiếp tục cụ thể hóa sức mạnh của mình bằng pha làm bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Sau pha chuyền bóng sát biên của Thành Lương, Quốc Long nỗ lực căng ngang vào trong và Samson có mặt đúng lúc đá bồi vào lưới đội khách.

Sang hiệp hai, sau nhiều nỗ lực, đội khách mới có bàn gỡ do công của Đức Nhân. Trong tình huống ghi bàn của đội khách, Kisekka Henry đã nỗ lực đè người ở vòng cấm địa đội chủ nhà rồi chuyền ra cho Đức Nhân bình tĩnh đánh bại Hồng Sơn ở cự ly gần.

Thế nhưng, đây là tất cả những gì mà đội khách làm được bởi ở phút 60, đội trưởng Cristiano phát bóng cho Samson băng xuống dùng động tác giả qua hậu vệ của Đồng Nai rồi tung cú sút vào góc xa nâng tỷ số lên 4-1.

Những phút cuối trận, đội chủ nhà còn ghi thêm được hai bàn thắng do công của Văn Quyết (phút 65, phút 77). Một trận thắng dễ dàng với những màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng Thủ đô.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về phía thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Với trận thắng này, đội bóng Thủ đô đã đảm bảo một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng và tiếp tục nuôi hy vọng vô địch ngay từ những vòng quay đầu tiên của giải đấu.

Trong khi đó, trận đấu giữa V. Ninh Bình và ĐT Long An đã kết thúc với tỷ số 1-2. Dù thi đấu không hay, chơi thiếu người, những những pha phối hợp sắc nét của ĐT Long An đã giúp họ giành thắng lợi 1-2 trước V.Ninh Bình.

Tại sân Vinh, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước đại kình địch B. Bình Dương. Với chiến thắng này, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 3 giải V.League 2013.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com