Ngày 17-7, CLB Arsenal gặp đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình

09:03, 06/03/2013

Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam, vào tháng 7 tới, CLB lừng danh thế giới Arsenal sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Thông tin trên được chính thức công bố tại cuộc gặp gỡ trao đổi thông tin xung quanh sự kiện này giữa lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Tập đoàn HAGL, đại diện CLB Arsenal.

Lãnh đạo VFF,  Ngân hàng Eximbank và Tập đoàn HAGL và đại diện CLB Arsenel tại cuộc gặp gỡ.

Lãnh đạo VFF,  Ngân hàng Eximbank và Tập đoàn HAGL và đại diện CLB Arsenel tại cuộc gặp gỡ.

Theo đó với sự hỗ trợ của Ngân hàng Eximbank và Tập đoàn HAGL, những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của CLB Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Wenger sẽ đặt chân tới Hà Nội vào sáng ngày 15-7. Tại Hà Nội, Arsenal sẽ tiến hành nhiều hoạt động giao lưu với giới truyền thông, người hâm mộ nhằm quảng bá hình ảnh câu lạc bộ cũng như để tìm hiểu thêm về bóng đá Việt Nam.

19 giờ ngày 17-7, thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger sẽ ra sân, thi đấu giao hữu với đối thủ dự kiến là đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Trong cuộc trao đổi với báo chí, đại diện của CLB Arsenal là Giám đốc thương mại Tomfox và Giám đốc tiếp thị Anguskinnear tỏ ra rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng quyết định lựa chọn Việt Nam là một trong những điểm dừng chân trong tour du đấu châu Á vào mùa hè tới.

Đại diện của CLB Arsenal khẳng định, HLV trưởng Arsene Wenger sẽ ra mắt khán giả hâm mộ Việt Nam với đội hình mạnh nhất và chuyến du đấu châu Á vào tháng 7 tới có ý nghĩa rất quan trọng đối với CLB Arsenal, bởi đây cũng chính là đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com