Khai mạc Hội thao Agribank lần thứ VIII khu vực đồng bằng sông Hồng

07:07, 22/07/2016

Tối 21-7-2016, tại Cung Thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng NN và PTNT (Agribank) lần thứ VIII khu vực đồng bằng sông Hồng do Công đoàn Agribank Việt Nam phối hợp với Chi nhánh Agribank Nam Định tổ chức.

Đội bóng đá Chi nhánh Agribank Nam Định và Chi nhánh Agribank Hưng Yên trước trận đấu chiều 21-7.
Đội bóng đá Chi nhánh Agribank Nam Định và Chi nhánh Agribank Hưng Yên trước trận đấu chiều 21-7.

Đây là lần đầu tiên Chi nhánh Agribank Nam Định được lựa chọn đăng cai tổ chức hội thao khu vực đồng bằng sông Hồng. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra lễ diễu hành biểu dương lực lượng với sự tham gia của khối hồng kỳ, kiệu ảnh Bác Hồ, kiệu logo Agribank, đoàn trọng tài và 16 đội tham dự hội thao. Hội thao Agribank lần thứ VIII khu vực đồng bằng sông Hồng sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 21 đến 24-7-2016. Tham gia hội thao có trên 600 vận động viên của 16 Chi nhánh Agribank các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng. Các vận động viên sẽ đua tài ở 6 môn thi, gồm: Bóng đá mi-ni, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt và bóng chuyền hơi. Nội dung thi đấu của các môn sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Nam Định và Nhà thi đấu Trần Quốc Toản (TP Nam Định). Thể thức thi đấu các môn thi sẽ được áp dụng theo “Quy chế Hội thao Agribank lần thứ VIII” và luật thi đấu hiện hành của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam.

Hội thao Agribank lần thứ VIII khu vực đồng bằng sông Hồng là dịp để cán bộ, viên chức Chi nhánh Agribank Nam Định giới thiệu và quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống cũng như tiềm năng, thế mạnh của quê hương Nam Định tới bạn bè, đồng nghiệp trong hệ thống Agribank khu vực đồng bằng sông Hồng; đồng thời cũng là cơ hội để các Chi nhánh Agribank thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm yêu thích rèn luyện thể thao, nâng cao sức mạnh thể chất, tinh thần, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao./.

Tin, ảnh: Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com