Đêm kịch của tài năng trẻ Nhà hát Tuổi trẻ

05:01, 01/01/2021

Vào tối 9-1-2021, tại rạp 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, giới thiệu các tiết mục đặc sắc của 7 nghệ sĩ vừa tham gia Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020. Tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020, Nhà hát Tuổi trẻ có 7 diễn viên dự thi và đã giành được 5 huy chương. Trong đó, 2 HCV được trao cho diễn viên Nguyễn Anh Tú vai Tartuffe trong “Tartuffe” và Trương Mạnh Đạt vai ông già 95 tuổi trong “Những cái ghế”. 3 HCB thuộc về: Phạm Thị Hương Anh vai Hạ Âu trong “Xin lỗi em chỉ là con đĩ”, Ngô Thị Lệ Quyên vai Juliet trong “Romeo & Juliet”, Nguyễn Thanh Tùng vai Đạo Kinh trong “Tiếng chim vườn ngọc”. Những trích đoạn kịch được công diễn đều là những trích đoạn hay, nổi tiếng của sân khấu kịch Việt Nam và thế giới, mang tới những màu sắc khác nhau, nhưng tựu chung đều đậm chất nhân văn và chứa đựng những thông điệp sâu sắc về nhân sinh, được các nghệ sĩ trẻ thổi vào sinh khí mới.

Với việc tổ chức đêm diễn cho các nghệ sĩ trẻ sau Cuộc thi tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020, Nhà hát Tuổi Trẻ mong muốn khích lệ những cố gắng, nỗ lực của diễn viên; đồng thời cũng là dịp để nghệ sĩ trẻ truyền lửa qua những trích đoạn đầy tình người ấm áp tới khán giả.

Khai mạc lễ hội hoa Xuân tại vùng trồng hoa lớn nhất miền Bắc

Từ ngày 27-12-2020 đến 21-1-2021, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên khai mạc Lễ hội hoa năm 2020. Đây là lần thứ 2 huyện tổ chức lễ hội hoa Xuân, nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh của vùng trồng hoa lớn nhất miền Bắc. Lễ hội thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà vườn, các doanh nghiệp kinh doanh hoa, cây cảnh nghệ thuật của các xã Xuân Quan, Phụng Công và thị trấn Văn Giang. Các gian hàng được trang trí, sắp xếp khá hấp dẫn với đa dạng các sản phẩm như hoa giỏ treo, cây cảnh bon sai, các loại hoa đủ sắc màu rực rỡ. Đây là dịp để khách tham quan được thưởng thức, mua sắm các loại hoa cây cảnh đẹp, độc và lạ đồng thời được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm từ các nghệ nhân của các làng nghề về bí quyết chăm sóc hoa cây cảnh và thú chơi tao nhã của người Việt khi Tết đến Xuân về./.

PV (tổng hợp)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com