Việt Nam có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á

08:11, 06/11/2015

Vừa qua, tại Hồng Kông, Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng, Việt Nam) đã nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015” tại lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á và Ốt-xtrây-li-a.

Năm nay, Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục thuộc giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á và Ốt-xtrây-li-a. Để đạt được những giải thưởng trên, khu nghỉ dưỡng này đã nhận được số phiếu bầu cao nhất từ 650 nghìn chuyên gia trong ngành du lịch và các du khách từ khắp nơi trên thế giới.

World Travel Awards được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”, được tổ chức thường niên để vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp không khói này. Đến nay, sau hai mươi năm tổ chức, giải World Travel Award đã được công nhận trên toàn thế giới bởi sự tham gia của hơn 200 quốc gia và thu hút hơn 1,7 triệu người đọc và 90 triệu người xem truyền hình.

Trong ba năm liên tiếp: 2013, 2014 và 2015 Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua nhiều ứng cử viên đắt giá để liên tục đạt giải thưởng danh giá này. Đặc biệt, năm 2014, Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” của World Travel Awards.

Hai bộ phim của Việt Nam tham dự Liên hoan phim quốc tế Xinh-ga-po 2015

Phim ngắn “Khi tôi nằm chết” của đạo diễn trẻ Nguyễn Phương Anh và phim “Cha và con và…” của đạo diễn Phan Đăng Di sẽ tham gia trình chiếu tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Xinh-ga-po 2015 (SGIFF) lần thứ 26 diễn ra từ ngày 26-11 đến 12-2015.

Đây là LHP quốc tế có tuổi đời lâu nhất ở Đông Nam Á, được xem là nơi để các nhà làm phim độc lập có thể tham gia đối thoại và đóng góp cho sự phát triển của nền điện ảnh khu vực. Sau 25 năm tổ chức LHP SGIFF năm nay hứa hẹn sẽ giúp khán giả có thêm hiểu biết về những câu chuyện trong khu vực và nghệ thuật làm phim thông qua hơn 150 phim dài và phim ngắn đến từ 51 quốc gia được trình chiếu trong nhiều chương trình chuyên biệt. Ngoài ra, LHP năm nay còn là cơ hội để các nước có thể giao lưu học hỏi các nền điện ảnh khác nhau với các buổi tọa đàm giới thiệu về điện ảnh Mê-hi-cô; chương trình Tầm nhìn châu Á giới thiệu tác phẩm mới của các đạo diễn nổi tiếng châu Á và thế giới./.

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com