Công nhận điểm danh thắng quốc gia đèo Hoàng Liên Sơn

09:09, 18/09/2015

Bộ VH, TT và DL vừa trao bằng công nhận điểm danh lam thắng cảnh cấp quốc gia đèo Hoàng Liên Sơn cho UBND huyện Tam Đường (Lai Châu). Đèo Hoàng Liên Sơn còn gọi là đèo Ô Quy Hồ có tổng chiều dài gần 50km, thuộc Quốc lộ 4D nối 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai, là một trong số những cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất các tỉnh miền núi phía Bắc.

Đèo Hoàng Liên Sơn thuộc địa phận huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.
Đèo Hoàng Liên Sơn thuộc địa phận huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Báo Pháp giới thiệu 10 điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam

Le Figaro - tờ nhật báo uy tín và lâu đời nhất tại Pháp (sáng lập năm 1826) vừa giới thiệu danh sách 10 điểm không thể bỏ qua nếu du khách Pháp đến du lịch tại Việt Nam. Đó là: Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh, chùa Trấn Quốc - Hà Nội, nhà thờ Đức Bà - Thành phố Hồ Chí Minh, nền văn hóa của các dân tộc thiểu số, Sa Pa - Lào Cai, chợ nổi Cái Bè, cố đô Huế, cố đô Hoa Lư - Ninh Bình, bãi biển Mũi Né - Phan Thiết và làng rau Trà Quế - Hội An.

Giới thiệu chính sách và sản phẩm du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Tổng Cty Hàng không Việt Nam vừa tổ chức giới thiệu chính sách và sản phẩm du lịch Việt Nam cho hơn 40 phóng viên đại diện các đơn vị truyền thông quốc tế. Các đại biểu đã được giới thiệu về những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, các loại hình du lịch đặc trưng hấp dẫn; phổ biến thông tin chính sách miễn giảm thị thực nhập cảnh cho công dân các nước Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, I-ta-li-a và Bê-la-rút mà Chính phủ Việt Nam vừa ban hành…

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com