Mobifone với giải pháp mới để phát triển khách hàng

08:10, 18/10/2013

Cuối tháng 8, MobiFone ra mắt gói cước trả trước có tên gọi S30 và được thiết kế riêng cho thị trường Nam Định và Thái Bình, với mục đích chia sẻ và hỗ trợ tối đa cho khách hàng tại các thị trường này trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Đăng ký gói S30 của MobiFone, khách hàng sẽ được tặng hằng tháng 20.000 đồng cước nhắn tin và gọi nội mạng và tặng thêm 15MB dung lượng 3G để người dùng có thể lướt web, nghe nhạc và chơi game nhiều hơn. Gói S30 là gói cước được thiết kế đặc biệt, áp dụng mức cước thoại nội mạng chỉ 880 đồng/phút, rẻ nhất trong các gói cước của MobiFone. Đồng thời, cước gọi cho thuê bao ngoại mạng cũng được đánh giá là khá hợp lý ở mức 1.280 đồng/phút, rẻ hơn rất nhiều so với các gói cước khác của nhà mạng này. Cước SMS của S30 là 200 đồng/tin nhắn nội mạng và 250 đồng/tin nhắn ngoại mạng, đồng thời có thêm gói SMS giá rẻ với 3.000 đồng/100 tin nhắn dành cho những khách hàng có nhu cầu nhắn tin. Một ưu đãi khác mà nhà mạng mang đến cho khách hàng là cước gọi nội mạng vào 6h-8h và 12h-13h hằng ngày sẽ được hưởng mức giảm cước lên tới 50%. Điểm khác so với những gói cước đang hiện hành, gói S30 sẽ không bị giới hạn thời gian sử dụng và tự động gia hạn thành 60 ngày.

MobiFone ra mắt gói cước trả trước S30 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
MobiFone ra mắt gói cước trả trước S30 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone, gói cước S30 là gói cước có nhiều ưu đãi nhất từ trước đến nay của MobiFone. Do đặc thù gói S30 chỉ dành cho những khách hàng đang hoạt động trong phạm vi tỉnh Nam Định và Thái Bình, vì vậy nếu di chuyển ra ngoài khu vực trên, mọi ưu đãi của gói cước sẽ không được áp dụng. Cũng là điều kiện để hưởng ưu đãi hằng tháng, tại thời điểm hệ thống của MobiFone cộng ưu đãi, khách hàng phải là thuê bao đang hoạt động hai chiều và tài khoản chính dương. Để duy trì điều kiện này, khách hàng chỉ cần nạp tối thiểu 10.000 đồng vào tài khoản chính trong khoảng thời gian 30 ngày ngay trước thời điểm được cộng ưu đãi, đồng thời phải phát sinh cước trong khu vực tỉnh Nam Định và Thái Bình. Theo ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone: “Gói cước S30 của MobiFone nhằm hướng đến những khách hàng trước đây có mức cước sử dụng hằng tháng khoảng 50.000 đồng. Khi đăng ký S30 và được tặng tiền vào tài khoản, họ chỉ phải trả khoảng trên dưới 30.000 đồng mỗi tháng”. Trong xu hướng chung của thị trường, MobiFone hiện tại đang tập trung khai thác và định vị khách hàng theo một hướng mới, đồng thời liên tục tung ra những gói cước phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cũng theo ông Hưng, MobiFone sẽ tiếp tục cam kết nghiên cứu sáng tạo để đưa ra thị trường những sản phẩm có dịch vụ và giá cước hấp dẫn, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Thông tin ưu đãi của gói cước có trên website của MobiFone tại địa chỉ http://mobifone.com.vn, hoặc có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để được giải đáp.

MobiFone hiện tại là thương hiệu di động hàng đầu Việt Nam với lượng khách hàng lên đến hơn 40 triệu và đang dẫn đầu thị trường thông tin di động với chất lượng vùng phủ sóng tốt, đa dạng dịch vụ tiện ích và mức cước hợp lý./.

Vân Thi



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com