TP Hồ Chí Minh: Trao Huy hiệu Đảng cho 146 đảng viên

08:11, 09/11/2015

Nhân kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (7-11-1917 - 7-11-2015); mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020) hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 6-11, Ban Thường vụ Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 146 đồng chí. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh dự lễ.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy thành phố trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên.
Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy thành phố trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh có 23 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 69 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 54 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Thưởng chúc mừng và cảm ơn những công lao đóng góp của các đảng viên lão thành, đồng thời nhấn mạnh: Ban Thường vụ Thành ủy mong muốn và tin tưởng rằng thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các đồng chí đảng viên càng thêm dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực trên cương vị của mình; sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ hiện nay, nhất là đảng viên trẻ tuổi, đoàn viên, thanh niên noi theo. Đặc biệt tích cực tham gia tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, xứng đáng là thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu - Thành phố Anh hùng.

Quảng Ninh: Phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái mang tầm vóc quốc tế

Ngày 7-11, tại Thành phố Móng Cái, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt các quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cho biết: Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 và Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã định hướng Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái phát triển trở thành một khu kinh tế cửa khẩu mang tầm vóc quốc tế, hiện đại, có khả năng cạnh tranh cao so với các khu kinh tế trong khu vực.

Các quy hoạch cũng đã xác định rõ chiến lược, quan điểm, mục tiêu phát triển Khu kinh tế Móng Cái với lộ trình, bước đi phù hợp, tối ưu hóa việc sử dụng không gian và nguồn lực phát triển đủ sức cạnh tranh quốc tế trong bối cảnh ngày càng hội nhập sâu rộng.

Đây là dịp để Quảng Ninh giới thiệu, cung cấp thông tin chính thức và đầy đủ đến doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước về những tiềm năng, lợi thế vượt trội, những giá trị khác biệt và những định hướng ưu tiên phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái. Đồng thời khẳng định quyết tâm và các cam kết kiên trì đồng hành với doanh nghiệp, nhà đầu tư của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Thành phố Móng Cái, huyện Hải Hà trong quá trình triển khai quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt với thông điệp “Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái - Cửa ngõ nhìn ra thế giới”./.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com