Hưng Yên: Mở bán dự án nhà ở xã hội đầu tiên

08:10, 26/10/2015

Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên dành cho người thu nhập thấp do Cty CP Tập đoàn Đầu tư P.H làm chủ đầu tư vừa được  mở bán và khai trương căn hộ mẫu tại Thành phố Hưng Yên vào ngày 24-10.

Dự án khu nhà ở xã hội P.H Center Hưng Yên gồm 7 tòa nhà cao 9 tầng nổi với một tầng hầm, được xây dựng tại phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên có tổng mức đầu tư 557,4 tỷ đồng.

Lợi thế của dự án là nằm ở vị trí đẹp, tiếp giáp với 4 mặt phố. Dự án đã được đầu tư đồng bộ hạ tầng (bể bơi thông minh, hệ thống cây xanh...) nhằm đem lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Hiện tòa nhà M1-2, công trình đầu tiên trong số 7 tòa nhà thuộc dự án đã hoàn thành 100% gói thầu xây thô; lắp đặt điện, nước đến sàn tầng 4. Các gói thầu thang máy, cửa cũng đang được chủ đầu tư tiến hành đồng thời với mục tiêu hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng trong quý II-2016.

Khánh Hoà: Kỷ niệm Ngày Nha Trang - Khánh Hòa kháng chiến

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Nha Trang - Khánh Hòa kháng chiến (23-10-1945 - 23-10-2015).

Thực hiện nhiệm vụ Trung ương và Xứ ủy giao, 3 giờ sáng ngày 23-10-1945, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Khánh Hòa, lực lượng vũ trang tỉnh phối hợp với các đơn vị Nam tiến đồng loạt tấn công một số mục tiêu quan trọng của địch. Nhiều trận đánh diễn ra ở Nhà Ga, Nhà Đèn, Xóm Mới, khu Kho vũ khí Bình Tân… lập nên các phòng tuyến, bao vây quân địch tại Chợ Mới, Cây Đa - Quán Giếng... Quân và dân trong tỉnh đã bám trụ vững chắc suốt 101 ngày đêm trên tuyến lửa của những ngày đầu kháng chiến với hàng trăm trận đánh lớn nhỏ, tiến công trong nội thị, đánh lui tất cả các đợt giải vây của địch, tiêu diệt, tiêu hao, kìm chân quân Pháp, làm thất bại một bước âm mưu đánh nhanh thắng nhanh của địch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó; được Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư khen khợi...

Chiến công ngày 23-10-1945 là biểu tượng sinh động của tư tưởng tiến công cách mạng và đường lối chiến tranh nhân dân; tỏ rõ quyết tâm chiến đấu "Cảm tử để Tổ quốc quyết sinh", quyết giữ lời thề của Bản Tuyên ngôn độc lập do Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tại Quảng trường Ba Đình lịch sử...

Bước vào thời kỳ xây dựng và bảo vệ độc lập, toàn vẹn chủ quyền của Tổ quốc, Khánh Hòa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, quyết tâm vượt qua khó khăn, tận dụng thời cơ, khai thác hiệu quả thế mạnh để không ngừng nâng cao vị thế, trở thành một tỉnh giàu đẹp của cả nước và vững tin trong tương lai gần, Khánh Hòa sẽ sớm phát triển trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa - khoa học kỹ thuật Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng của đất nước./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com