Hà Nội: Khai trương Siêu thị Fivimart Cầu Giấy

08:09, 07/09/2015

Ngày 5-9, Cty CP Nhất Nam - Hệ thống Siêu thị Fivimart đã mở rộng hệ thống mạng lưới bán lẻ của mình với việc khai trương Siêu thị Fivimart Cầu Giấy tại địa chỉ số 20, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là Siêu thị Fivimart thứ 22 trên địa bàn Hà Nội được khai trương và đi vào hoạt động. Fivimart Cầu Giấy có diện tích trên 2.000m2 với hơn 15 nghìn mặt hàng, trong đó 90% là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Lễ khai trương diễn ra sáng 5-9
Lễ khai trương diễn ra sáng 5-9

Siêu thị Fivimart Cầu Giấy mở cửa bán hàng từ 7 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút tất cả các ngày trong tuần với mức phục vụ dự kiến khoảng 1.500 lượt khách/ngày vào tham quan và mua sắm.

Nhân dịp khai trương, Siêu thị Fivimart Cầu Giấy có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Đặc biệt, bắt đầu từ ngày khai trương (5-9) đến ngày 2-10 sẽ có gần 5.000 mặt hàng giảm giá đến 50% và nhiều quà tặng được đính kèm theo sản phẩm bày bán trong Siêu thị.

TP Hồ Chí Minh: Tuyên dương 21 cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện năm 2015

Sáng 6-9, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ tuyên dương danh hiệu “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần V - năm 2015.

Đây là hoạt động thường niên do Thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Rảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ 107 hồ sơ do các cơ quan, đơn vị hành chính ở thành phố gửi tham gia, ban tổ chức đã xét chọn, tuyên dương 21 bạn trẻ. Đây là những cán bộ, công chức trẻ có đạo đức nghề nghiệp tốt, luôn gần gũi với dân, lắng nghe dân và giúp nhân dân tháo gỡ những vướng mắc trong lĩnh vực mình phụ trách; có sáng tạo, đổi mới trong công việc, góp phần nâng cao hiệu quả trong cải cách hành chính ở đơn vị và thành phố. Các tấm gương nổi bật là Lê Doãn Luyến, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Trị Đông với công trình sáng tạo “Một cửa văn minh - hiện đại - thân thiện”, giúp công tác tiếp dân, lưu trữ tài liệu khoa học và giải quyết nhanh các hồ sơ cho nhân dân; Nguyễn Mậu Phương Quỳnh, chuyên viên Ban Vật giá - Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh có sáng kiến “tổ chức lại hoạt động của mạng lưới  báo giá”, giúp công tác quản lý, điều hành kịp thời, phù hợp với diễn biến của thị trường…

Gia Lai: Sân bay Plây-cu hoàn thành nâng công suất lên 1 triệu khách/năm

Sáng 5-9, tỉnh Gia Lai và Bộ GTVT  tổ chức lễ khánh thành dự án kéo dài, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đậu máy bay và nhà ga hành khách Cảng hàng không Plây-cu, đưa công suất sân bay này lên mức 1 triệu hành khách/năm.

Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của Cảng hàng không Plây-cu lên một vị thế mới, đảm bảo khai thác các loại máy bay A320, A321, Boeing 737 và tương đương, đảm bảo an ninh an toàn, khai thác đồng bộ và hiệu quả cơ sở hạ tầng hàng không khu vực Tây Nguyên. Qua đó nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách - hàng hóa nối liền Plây-cu với các thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng… tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường bảo đảm an ninh, quốc phòng của tỉnh Gia Lai nói riêng, khu vực Tây Nguyên và cả nước nói chung.

Dự án có vốn đầu tư 945 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ tháng 9-2014 với các hạng mục: Kéo dài nâng cấp và mở rộng dải bay về đầu phía Tây để đường cất hạ cánh đạt kích thước 2.400mx45m, xây dựng mới đường lăn, mở rộng sân đỗ máy bay, đảm bảo 2 vị trí đỗ máy bay A320/321 và tương đương và 3 vị trí đậu QTR72 và tương đương cùng hệ thống đèn hiệu, chiếu sáng hiện đại, đồng bộ.

Dự án cũng tiến hành sửa chữa, mở rộng nhà ga, có khả năng phục vụ 300 hành khách giờ cao điểm, có thể phục vụ từ 800 nghìn đến 1 triệu khách/năm. Năm 2014, Cảng hàng không Plây-cu phục vụ trên 300 nghìn lượt khách, hàng nghìn chuyến bay cả dân dụng và quân sự./.

Theo Nhân dân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com