Tôn vinh 15 cá nhân, tập thể tiêu biểu trong "Vinh quang Việt Nam" lần thứ XII

08:07, 22/07/2015

Đó là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo về Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XII-2015 tổ chức ngày 21-7, tại Hà Nội, do Báo Lao động phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương.

Toàn cảnh họp báo.
Toàn cảnh họp báo.

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” được khởi đầu vào năm 2004, là sự kiện chính trị xã hội đặc biệt được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân Anh hùng Lao động, Anh hùng LLVT, những tấm gương có hành động dũng cảm đột xuất, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau 11 lần tổ chức thành công, Chương trình “Vinh quang Việt Nam” đã trở thành một sự kiện có uy tín lớn trong xã hội, thu hút sự quan tâm của nhân dân cả nước, có tác động tích cực và để lại những dấu ấn tốt đẹp.

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XII với chủ đề “Trưởng thành cùng đất nước” sẽ tôn vinh 15 cá nhân, tập thể có tinh thần sáng tạo, sẵn sàng chấp nhận thử thách trước những bước ngoặt mang tính quyết định của bản thân, đơn vị và cao hơn là đất nước. Đó là những tấm gương trẻ tiêu biểu, các nhà khoa học, những tấm gương bình dị cao quý, lực lượng quân đội, công an...

Dự kiến, Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XII sẽ được tổ chức 20 giờ ngày 28-7 và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam./.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com