Hà Tĩnh: Hơn 2.000 công trình, phần việc chào mừng đại hội Đảng các cấp

08:06, 23/06/2015

Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã triển khai đồng bộ kế hoạch tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Công tác tuyên truyền ở tỉnh được đẩy mạnh với nhiều nội dung phong phú nhằm phổ biến sâu rộng, tạo không khí tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn đã mở các chuyên trang, chuyên mục, phóng sự tuyên truyền về các phong trào thi đua, hoạt động chào mừng đại hội. Báo Hà Tĩnh đã đăng tải hơn 200 tin, bài phục vụ đại hội Đảng. Song song với công tác tuyên truyền, các phong trào thi đua được phát động và tổ chức rộng rãi. Đến nay, toàn tỉnh có hơn 2.000 công trình, phần việc chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Tỉnh ủy cũng coi trọng chỉ đạo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng giai đoạn 2010-2015 ở các địa phương, Đảng ủy trực thuộc; chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức tổng kết công tác kiểm tra, giám sát cấp tỉnh. Đồng thời tập trung chỉ đạo nắm chắc tình hình các địa bàn, xử lý dứt điểm các vụ việc tồn đọng; tiếp tục soát xét từng nội dung công việc, chuẩn bị kỹ lưỡng các điều kiện bảo đảm phục vụ đại hội; tiếp tục soát xét văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ 18.

Bắc Giang: Kiểm tra, rà soát các nội dung chuẩn bị đại hội Đảng bộ cấp huyện

Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang đã và đang tiến hành làm việc với Ban Thường vụ các huyện, thành phố của tỉnh về tình hình chuẩn bị đại hội Đảng bộ; nghe báo cáo, trao đổi về việc xây dựng chương trình điều hành đại hội, tổ chức tập huấn cho các thành viên ban kiểm phiếu; trang trí khánh tiết, công tác bảo vệ và tổ chức tiếp công dân trong thời gian diễn ra đại hội...

Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cũng đã tiến hành kiểm tra và chỉ đạo việc tiếp tục rà soát tổng thể các khâu công việc, chuẩn bị chu đáo những điều kiện phục vụ đại hội; rà soát dự thảo báo cáo chính trị, trong đó coi trọng hoàn thiện phần phương hướng, việc xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm của từng Đảng bộ cấp huyện, thể hiện được tinh thần chung của nghị quyết đại hội nhiệm kỳ tới . Để tiếp tục tạo nguồn, tăng tỷ lệ cán bộ nữ, Tỉnh ủy chỉ đạo, lãnh đạo cấp ủy địa phương tiếp tục rà soát quy hoạch để có hướng đào tạo, bồi dưỡng./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com