Điện Biên: Trên 400 đoàn viên ra quân tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2014

08:11, 10/11/2014

Sáng 9-11, Tỉnh Đoàn Điện Biên tổ chức lễ ra quân tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2014 với chủ đề: "Toàn dân xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".

Dự lễ ra quân có các đồng chí lãnh đạo tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cùng hơn 400 đoàn viên, thanh niên đại diện cho lực lượng đoàn viên, thanh niên tỉnh Điện Biên.

Đoàn viên, thanh niên tỉnh Điện Biên xuống đường tuyên truyền nhân Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2014
Đoàn viên, thanh niên tỉnh Điện Biên xuống đường tuyên truyền nhân Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2014

Việc tổ chức tốt Ngày Pháp luật Việt Nam là một hoạt động quan trọng góp phần trở thành đợt sinh hoạt chính trị, pháp lý sâu rộng, nhằm cổ vũ, khuyến khích các cơ quan, đơn vị và cán bộ đoàn viên, thanh niên tôn trọng, nghiêm chỉnh chấp hành, nâng cao ý thức bảo vệ Hiến pháp, pháp luật; tạo chuyển biến mới về chất lượng công tác phổ biến giáo dục pháp luật; tiếp tục tuyên truyền phổ biến sâu rộng Hiến pháp, pháp luật và các quy định mới liên quan tới cơ quan, đơn vị và nhân dân...

Hưởng ứng lễ phát động, các cán bộ, đoàn viên thanh niên cùng với đoàn xe tuyên truyền lưu động diễu hành theo lộ trình dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp và các trục đường chính của Thành phố Điện Biên Phủ.

Khánh Hòa: Ra mắt 2 nghiệp đoàn nghề cá

Ngày 8-11, LĐLĐ và Công đoàn ngành NN và PTNT tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức ra mắt hai nghiệp đoàn nghề cá.

Nghiệp đoàn nghề cá mới thành lập sẽ tạo sức mạnh đoàn kết, liên kết các ngư dân cùng nhau bám biển đánh bắt và tương trợ nhau mỗi khi gặp sự cố trên biển, góp phần phát triển kinh tế, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng thời, đây là một kênh hiệu quả để tuyên truyền đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, lắng nghe và hỗ trợ kịp thời những khó khăn và nguyện vọng của ngư dân về vốn, kỹ thuật, y tế.

Đến nay, tỉnh Khánh Hòa đã thành lập 4 nghiệp đoàn nghề cá tập hợp được gần 100 tàu cá với gần 500 ngư dân cùng nhau đoàn kết vươn khơi, bám biển đánh bắt ở các ngư trường truyền thống Hoàng Sa và Trường Sa, DK1./.

Theo chinhphu.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com