Vĩnh Phúc: Công khai danh sách người phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

08:10, 28/10/2014

Đến nay, đã có 36 sở, ban, ngành, 9 huyện, thành, thị và 137 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cung cấp danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Việc cử người phát ngôn và lập danh sách người phát ngôn giúp cho các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiện liên hệ công tác. Danh sách người phát ngôn đã được Cổng thông tin giao tiếp điện tử Vĩnh Phúc (vinhphuc.gov.vn) đăng tải công khai và được phát hành rộng cho các cơ quan, đơn vị, cá nhân có nhu cầu. Trong danh sách, ngoài tên, tuổi, hộp thư điện tử còn có các số điện thoại để tiện liên hệ công việc, trao đổi thông tin.

Hà Nội: Phối hợp truyền thông phòng, chống AIDS, ma tuý, mại dâm

UBND Thành phố Hà Nội vừa giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai chương trình phối hợp truyền thông về phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm đến năm 2020. Bên cạnh đó, các đơn vị phải phối hợp tổ chức triển khai hiệu quả tuyên truyền và phổ biến thông tin, định hướng dư luận về kết quả hoạt động, gương người tốt, việc tốt, đồng thời phản ánh những khó khăn, hạn chế, giải pháp khắc phục liên quan đến lĩnh vực này.

Ninh Bình: Đầu tư chăn nuôi bò thịt chất lượng cao

Theo Sở NN và PTNT tỉnh Ninh Bình, thực hiện dự án đầu tư chăn nuôi bò thịt chất lượng cao, Cty CP Giống bò thịt, sữa Yên Phú, thuộc Tập đoàn Phú Lộc (có trụ sở tại huyện Nho Quan) đang là một trong những doanh nghiệp chăn nuôi lớn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Hiện Cty này phấn đấu mỗi năm nuôi 28.300 con bò, trong đó đàn bò đực giết thịt 27 nghìn con, đàn bò cái 1.300 con, với sản lượng cung ứng 14.850 tấn thịt bò hơi, thịt bò xẻ gần 7.900 tấn, thịt bò lọc gần 6.000 tấn và 300 con bê cái giống thịt cung ứng cho thị trường trong và ngoài tỉnh./.

Theo dangcongsan.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com