Hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2014

08:07, 21/07/2014

Ngày 18-7, tại Thành phố Hội An (Quảng Nam) đã diễn ra hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2014, do Bộ LĐ-TB và XH, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân và UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức.

Tham dự hội nghị có 350 đại biểu, trong đó có 184 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, đại diện cho hàng triệu thương binh, gia đình liệt sĩ của 63 tỉnh, thành phố và lực lượng vũ trang trên cả nước... Đây là những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội, không chỉ vượt khó vươn lên với nghị lực phi thường, bằng sức lực và trí tuệ của mình, phấn đấu ổn định cuộc sống, làm giàu cho quê hương, đất nước mà còn tích cực tham gia các hoạt động có ích cho xã hội, góp phần giải quyết bức xúc, khó khăn của cộng đồng, thôn xóm, làng bản.

Hội nghị diễn ra đúng dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội và nhân văn to lớn, biểu thị tình cảm thiêng liêng, lòng biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn dân đối với Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Việc quan tâm, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công về cả tinh thần, vật chất là nguồn động viên to lớn đối với những người đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ chủ quyền Tổ quốc. Đồng thời góp phần khích lệ những người có công trên cả nước tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, góp phần cổ vũ tinh thần đại đoàn kết toàn dân bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, giành nhiều thắng lợi mới trong công cuộc xây dựng đất nước./.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com