Hải Dương: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

09:07, 23/07/2014

Tỉnh Đoàn Hải Dương và Đài PT-TH Hải Dương vừa phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật “Tổ quốc gọi tên mình” và tuyên dương 30 điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh trao bằng  khen cho 30 thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác. Ảnh: haiduong.gov.vn
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh trao bằng khen cho 30 thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác. Ảnh: haiduong.gov.vn

Trong những năm qua, thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua những chương trình hành động của Đoàn đã xuất hiện nhiều học sinh, sinh viên, nông dân, công nhân, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cán bộ Đoàn, Hội tiêu biểu. 30 bạn trẻ được tuyên dương dịp này chính là những tấm gương điển hình có nhiều nỗ lực, thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc tìm kiếm, biểu dương các điển hình tiên tiến là hoạt động thường xuyên được Tỉnh Đoàn quan tâm nhằm động viên, khích lệ các bạn trẻ tiếp tục vươn lên, không ngừng sáng tạo trong học tập, công tác.

Cùng với việc tuyên dương gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, dịp này, hướng về biển, đảo Tổ quốc, ban tổ chức chương trình đã trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá 57 triệu đồng cho đại diện gia đình, thân nhân các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đà Nẵng: Trao tặng Huân chương Độc lập cho 47 gia đình liệt sĩ

Chiều 21-7, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì và Ba do Chủ tịch nước trao tặng cho đại diện 47 gia đình liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc tại Thành phố Đà Nẵng.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố yêu cầu Sở LĐ-TB và XH thành phố giữ vai trò chủ trì, sớm phối hợp với các đơn vị liên quan, khẩn trương rà soát, nắm lại các chính sách và việc triển khai thực hiện các chính sách đối với các đối tượng chính sách; trong đó có việc bố trí đất thực tế cho 204 hộ gia đình chính sách đã được UBND thành phố đồng ý./.

Theo cpv.org



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com