Hà Nội: Tăng cường đưa hàng về các khu công nghiệp

08:06, 04/06/2014

Sở Công thương Hà Nội đã ban hành Công văn số 2210/SCT-QLTM, yêu cầu một số doanh nghiệp của thành phố tăng cường đưa hàng hóa về các KCN nhằm phục vụ nhu cầu, bảo đảm đời sống người lao động tại các KCN, khu chế xuất, giúp ổn định hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Theo đó, Sở Công thương yêu cầu Tổng Cty Thương mại Hà Nội (Hapro), Cty CP Sản xuất và thương mại An Việt, Cty TNHH Nhà nước một thành viên Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội tăng cường phục vụ công nhân, người lao động qua kênh bếp ăn tập thể, điểm bán cố định. Đồng thời các doanh nghiệp trên chủ động liên hệ với chủ đầu tư, các Cty hạ tầng, Cty quản lý nhà ở công nhân tại các KCN xây dựng phương án triển khai bán hàng theo các hình thức bán hàng lưu động, phiên chợ hàng Việt phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng KCN.

Đồng Nai: Tổ chức chương trình “Triệu triệu trái tim hướng về biển, đảo”

Vừa qua, tại Thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã diễn ra chương trình “Triệu triệu trái tim hướng về biển, đảo”. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa do Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, đông đảo người dân Đồng Nai cùng người dân cả nước xem qua sóng truyền hình ĐN1 đã thể hiện niềm tự hào, đồng thời tôn vinh động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Kiểm ngư, Cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ, ngư dân miền Trung đang kiên cường bám biển đấu tranh với những hành động xâm lấn để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tham dự chương trình, Nhà giáo nhân dân, PGS.TS, Chuẩn Đô đốc Lê Kế Lâm, Chủ tịch Hội Khoa học - Kỹ thuật và Kinh tế biển Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ:  “Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, chúng ta sử dụng nhiều biện pháp như vừa qua là đúng đắn, hợp ý nguyện của nhân dân, được sự hoan nghênh của cộng đồng quốc tế. Chúng ta tôn trọng biện pháp đấu tranh hòa bình bảo vệ chủ quyền, nhưng không gây hấn để tạo sự căng thẳng, không làm ảnh hưởng đến tự do hàng hải trên Biển Đông và đặc biệt là tranh thủ được sự ủng hộ của thế giới”. Bên cạnh đó, đông đảo đại biểu người dân tham gia chương trình đều khẳng định, dân tộc Việt Nam rất trân trọng, yêu chuộng hòa bình. Trong buổi tối diễn ra, Chương trình “Triệu triệu trái tim hướng về biển, đảo” đã nhận được gần 1 tỷ đồng từ sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân từ khắp mọi miền của Tổ quốc./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com