Quảng Ngãi: Khen thưởng các VĐV, HLV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 27

08:12, 25/12/2013

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức khen thưởng các VĐV, HLV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 27. Quảng Ngãi có hai VĐV Phạm Thị Bình, Trần Quốc Việt; hai HLV Trần Văn Nhân và Lê Văn Hùng tham gia huấn luyện và thi đấu tại SEA Games 27. Các VĐV, HLV đã nỗ lực thi đấu và đã đạt được thành tích xuất sắc, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao Bằng khen của UBND tỉnh và số tiền thưởng 45 triệu đồng cho VĐV Phạm Thị Bình; trao Bằng khen và tiền thưởng cho VĐV Trần Quốc Việt và hai HLV Trần Văn Nhân, Lê Văn Hùng cùng nhận được số tiền thưởng 20 triệu đồng/người.

TP Hồ Chí Minh: Nghiên cứu thành công nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Ban quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Khu NNCNC giai đoạn I có tổng diện tích hơn 88ha với tổng nguồn vốn đầu tư hỗn hợp khoảng 600 tỷ đồng. Sau một thời gian hình thành, khu NNCNC đã góp phần chuyển dịch nền nông nghiệp truyền thống sang hiện đại và tạo bước đột phá từ việc ứng dụng mô hình CNC của I-xra-en, Pháp... Các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng CNC như nhân giống hoa, cây cảnh bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào; sản xuất và nhân giống hoa lan cắt cành; trồng rau sạch trong nhà màng trên giá thể, tưới và bón phân tự động... đã được nghiên cứu thành công và sẵn sàng chuyển giao cho người dân ở các địa phương. Mục tiêu của khu NNCNC là sẽ trở thành trung tâm giống cung cấp cho các địa phương trong cả nước.

Sơn La: Hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu ngân sách

UBND tỉnh Sơn La vừa tổ chức hội nghị công bố kết quả thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn cán mốc con số 2.000 tỷ đồng, về đích sớm hơn hai năm so với mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XIII đề ra. Mặc dù gặp khó khăn chung, nhưng năm nay ngành Thuế Sơn La vẫn hoàn thành vượt dự toán thu ngân sách. Trong đó, 10 trong số 11 khoản thu, sắc thuế đạt và vượt chỉ tiêu do HĐND tỉnh giao, riêng thu từ doanh nghiệp Nhà nước địa phương ước 13 tỷ đồng, đạt 144% dự toán; thu từ doanh nghiệp có vốn nước ngoài ước 28 tỷ đồng, đạt 1.400%; thuế công thương nghiệp dịch vụ ngoài quốc doanh ước 405,5 tỷ đồng, đạt 135%... Có 7 trong số 11 huyện số thu đạt hơn 130%, gồm: Yên Châu, Phù Yên, Bắc Yên, Sông Mã, Mường La, Quỳnh Nhai, Sốp Cộp và bốn huyện, thành phố còn lại đều có số thu đạt hơn 115%./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com