Quảng Ngãi: Biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc

08:10, 04/10/2013

Ngày 2-10, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tổng kết công tác phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2008-2013.

Đồng chí ​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đinh Thị Loan trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu trong công tác xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín
Đồng chí ​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đinh Thị Loan trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu trong công tác xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín

Những năm qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Quảng Ngãi luôn thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong việc vận động đồng bào dân tộc thiểu số và người dân tham gia tích cực vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; vận động bà con tích cực lao động sản xuất, áp dụng khoa học - kỹ thuật vào chăn nuôi, trồng trọt, phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống, góp phần xóa đói, giảm nghèo nhanh và bền vững. Hội nghị đã đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo kết quả xây dựng, công tác quản lý và phát huy vai trò người có uy tín; chế độ, chính sách cho người uy tín.

Thái Bình: Khai mạc trại sáng tác văn học - nghệ thuật

Từ ngày 2 đến 10-10, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Thái Bình tổ chức trại sáng tác văn học - nghệ thuật năm 2013 tại khu du lịch biển Thịnh Long (Nam Định) với sự tham gia của 30 hội viên thuộc năm chi hội gồm: Văn nghệ dân gian, Âm nhạc và múa, Văn học, Tác giả sân khấu và Kiến trúc sư. Chủ đề trại sáng tác là "Xây dựng nông thôn mới" và "Chủ quyền biển đảo quê hương" nhằm khơi gợi và phát huy tiềm năng sáng tạo của hội viên, cho ra đời những tác phẩm mới, có chất lượng nghệ thuật cao, mang hơi thở cuộc sống, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của công chúng.

Bà Rịa - Vũng Tàu: 26 doanh nghiệp đưa hàng Việt về nông thôn

Ngày 2-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khai mạc chương trình “Hàng Việt về nông thôn”. Tham gia chương trình có 26 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng tiêu dùng đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong 12 ngày, các doanh nghiệp sẽ tổ chức bán hàng tại 6 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, bao gồm các mặt hàng lương thực, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, hàng thời trang - may mặc, hàng gia dụng, điện tử - viễn thông… Hầu hết các mặt hàng này đều giảm giá từ 15-20%, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm./.

Theo Nhân dân
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com