Gia Lai: Chủ động làm tốt công tác quản lý, bảo vệ vững chắc biên giới

08:09, 20/09/2013

Ngày 18-9, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến kiểm tra Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Gia Lai. Đoàn công tác đánh giá cao sự nỗ lực khắc phục khó khăn và những kết quả đạt được của BĐBP tỉnh Gia Lai trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới; xây dựng và triển khai các kế hoạch về ngăn chặn kẻ xấu xâm nhập vùng biên và bảo đảm ANTT trên địa bàn; đấu tranh phòng, chống hiệu quả các loại tội phạm… Đoàn công tác đề nghị BĐBP tỉnh Gia Lai trong thời gian tới cần tập trung làm tốt công tác nắm bắt tình hình khu vực; huấn luyện nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của toàn lực lượng, khả năng tác chiến và hiệp đồng của các đồn biên phòng; quản lý vũ khí, khí tài và cơ sở vật chất, bảo đảm lương thực, thực phẩm dự trữ cho công tác sẵn sàng chiến đấu.

Hà Nội: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

Ngày 18-9, Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội tổ chức hội thảo chuyên đề "Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn Thành phố Hà Nội".

Tại hội thảo, nhiều ý kiến đề xuất, để nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng tại các doanh nghiệp ngoài Nhà nước, vai trò của bí thư chi bộ là rất quan trọng, nhất là trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa chi bộ với chủ doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, vai trò của cấp ủy tại doanh nghiệp; đồng thời cần nâng cao nhận thức của chủ doanh nghiệp về vị trí, vai trò của tổ chức Đảng và nâng cao trình độ, tính tiền phong, gương mẫu của đảng viên. Cần có quy định pháp lý về việc thành lập và hoạt động của các tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Cần liên tục đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chi bộ theo hướng gắn liền mục tiêu phát triển và hoạt động của doanh nghiệp.

Bình Định: Sản xuất hơn 88 triệu cây giống phục vụ trồng rừng

Ngày 18-9, Chi cục Lâm nghiệp tỉnh Bình Định cho biết, đến thời điểm này, các cơ sở sản xuất cây giống lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh đã sản xuất được hơn 88 triệu cây giống các loại để phục vụ cho trồng rừng năm 2013. Được biết, năm 2013, theo đăng ký, kế hoạch trồng rừng của các dự án, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là 4.388ha. Thời tiết ở Bình Định hiện đã bắt đầu có mưa, các đơn vị trồng rừng và người dân đang tích cực triển khai theo kế hoạch đã đề ra./.

Theo Nhân dân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com