Việt Nam đăng cai tổ chức Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN

07:07, 24/07/2013

Ngày 22-7, Bộ TT và TT tổ chức họp báo phát động Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN năm 2013 với chủ đề "Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN".

Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn chủ trì lễ công bố
Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn chủ trì lễ công bố

Mục đích của liên hoan là hướng đến tầm nhìn ASEAN năm 2020 để xây dựng một cộng đồng các xã hội đùm bọc nhau, xây dựng một ASEAN sạch và xanh, có cơ chế hoàn toàn ổn định cho sự phát triển vững chắc, bảo vệ môi trường, bảo đảm sự bền vững của các nguồn tài nguyên thiên nhiên trong khu vực và chất lượng cuộc sống của các quốc gia trong khối ASEAN. Đồng thời, thúc đẩy sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong quá trình xây dựng cộng đồng ASEAN vững mạnh và thực hiện Hiến chương ASEAN.

Thể loại tham gia dự liên hoan gồm: Ảnh, nhóm ảnh; Phim phóng sự; Phim tài liệu có đề tài phản ánh thực trạng và ảnh hưởng tác động về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu của một ASEAN năng động, giàu tiềm năng phát triển. Đối tượng tham gia dự thi liên hoan là các tổ chức, cá nhân hoặc nhóm tác giả mang quốc tịch các quốc gia thành viên ASEAN (thông tin chi tiết công bố trên www.mic.gov.vn)./.

Theo cand.com.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com