Hà Nội hỗ trợ quyết toán thuế năm 2012

09:03, 22/03/2013

Nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2012, từ đầu tháng 2-2013, Cục Thuế Thành phố Hà Nội xây dựng phương án tiếp nhận hồ sơ tại Văn phòng Cục và 29 chi cục các quận, huyện, thị xã. Đến giữa tháng 3 thời kỳ cao điểm, tại bộ phận "một cửa" của Văn phòng Cục tăng thêm 14 bàn tiếp nhận hồ sơ quyết toán thuế TNCN, hỗ trợ giải đáp vướng mắc, quản trị mạng, xử lý tình huống... Việc tiếp nhận hồ sơ được thực hiện tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ) bảo đảm tiếp nhận nhanh, đúng, đủ hồ sơ, không để người nộp thuế phải chờ đợi.

Việc triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ DN và cá nhân nộp thuế nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các tổ chức, cá nhân quyết toán thuế đúng theo thời hạn quy định của pháp luật. Qua đó mọi tổ chức chi trả cho người nộp thuế, người có thu nhập từ hoạt động sản xuất, kinh doanh, người nước ngoài có thu nhập tại Việt Nam thực hiện nhanh chóng nghĩa vụ theo pháp luật.

Cần Thơ huy động nguồn lực chăm lo cho thanh niên

Mới đây, Thành phố Cần Thơ tổ chức "Chương trình gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo và cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên thành phố với chủ đề "Huy động nguồn chăm lo phát triển thanh niên". Thông qua diễn đàn này, lãnh đạo thành phố lắng nghe cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trao đổi tâm tư, nguyện vọng và kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn. Mục tiêu đặt ra từ diễn đàn là cùng với sự quan tâm của thành phố và huy động nguồn lực chăm lo phát triển thanh niên trong xã hội thì bản thân thanh niên Cần Thơ cần nỗ lực, tận dụng và tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân tốt hơn./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com