Bắt đầu Tuần lễ Văn hoá Trà Lâm Đồng 2012

08:11, 23/11/2012

Ngày 21-11, tại Thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng), Sở VH, TT và DL Lâm Đồng và UBND Thành phố Bảo Lộc đã tổ chức họp báo công bố chương trình Tuần lễ Văn hoá Trà Lâm Đồng 2012. Theo đó, Tuần lễ Văn hóa Trà Lâm Đồng 2012 sẽ diễn ra trong 8 ngày, từ 21 đến 28-12 tại Thành phố Bảo Lộc và một số huyện với 5 chương trình chính, 8 chương trình hưởng ứng như: Triển lãm ngành chè, tham quan vùng nguyên liệu chè, hội thi hái chè, hội thi tìm hiểu “Trà ướp hương B’Lao”, chương trình “Phố trà Cao nguyên”… Một trong những chương trình trọng tâm, nổi bật, tạo sự chú ý của dư luận là Hội thảo quốc tế chè lần thứ 4 do Hiệp hội Chè Việt Nam phối hợp tổ chức với sự tham gia của 15 hiệp hội chè quốc tế và nhiều doanh nghiệp chè trong nước.

Phố cổ Hà Nội chào mừng Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam

Kỷ niệm Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam, Ban quản lý phố cổ Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động văn hoá nhằm tôn vinh những giá trị văn hoá vật thể và phi vật thể của khu phố cổ Hà Nội vào ngày 23-11. Qua hoạt động này, người dân sẽ được tìm hiểu về văn hoá Trà Việt (tại Đình Kim Ngân, 42-44 Hàng Bạc); không gian trường quay bộ phim “Ánh sáng Kinh Thành” (tại phố Tạ Hiện); nét sinh hoạt văn hoá của người Hà Nội xưa (tại Đình Đồng Lạc, 38 Hàng Đào); dự án chỉnh trang, bảo tồn mặt đứng phố Lãn Ông…

Tặng quà các giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 21-11, Hội Khuyến học tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp Sở GD và ĐT tỉnh tổ chức trao 50 suất quà cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường mầm non, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Đây là những nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực phấn đấu vượt khó để dạy tốt. Mỗi suất quà trị giá một triệu đồng, góp phần động viên các giáo viên tiếp tục vươn lên trong việc đào tạo, giáo dục thế hệ trẻ. Đây là năm thứ tư Hội Khuyến học tỉnh tiến hành trao quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com