Hà Nội: Giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội

10:10, 05/10/2012

Thường trực HĐND Thành phố Hà Nội vừa quyết định thành lập hai đoàn công tác để giám sát tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2012 tại các quận, huyện, sở, ngành của thành phố trong tháng 10 và tháng 11. Đoàn công tác sẽ xem xét chi tiết những chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã thực hiện tại các địa phương, đơn vị và đề xuất, kiến nghị các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết HĐND thành phố đã đề ra. Đồng thời, dựa trên cơ sở thực tế, đoàn còn đề xuất công tác xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2013.

Thanh Hoá: Khánh thành trung tâm hướng nghiệp dạy nghề cho thanh niên

Tỉnh Đoàn Thanh Hoá vừa phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức khánh thành Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên. Đây là một trong 10 trung tâm kiểu mẫu đầu tiên được khánh thành nằm trong đề án “Hỗ trợ nghề và đào tạo việc làm cho thanh niên” của Trung ương Đoàn, góp phần đào tạo, hướng nghiệp, dạy nghề cho thanh niên tại tỉnh Thanh Hoá và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc. Trung tâm được xây dựng với tổng mức đầu tư 49,8 tỷ đồng, trong đó vốn của Trung ương Đoàn là 44,8 tỷ đồng, vốn đối ứng của tỉnh là 5 tỷ đồng.

Hỗ trợ di dời nhà ở bảy hộ dân bị ảnh hưởng Thủy điện Sông Tranh 2

UBND tỉnh Quảng Nam, ngày 3-10, đã có quyết định phê duyệt chi phí hỗ trợ di dời nhà ở cho bảy hộ dân ở xã Trà Bui (huyện Bắc Trà My) có nguy cơ sạt lở đất và bị ảnh hưởng do nước lòng hồ Thuỷ điện Sông Tranh 2 dâng cao, với số tiền hơn 840 triệu đồng; trong đó, chi phí hỗ trợ trực tiếp 824 triệu đồng. UBND tỉnh giao cho Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư công trình Thuỷ điện Sông Tranh 2 phối hợp Ban Quản lý dự án thuỷ điện 3 và các cơ quan có liên quan tổ chức chi trả tiền hỗ trợ sau khi phương án được phê duyệt./.

Theo qdnd.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com