TP Hồ Chí Minh: Tăng thêm 1.000 chuyến xe buýt trong dịp nghỉ lễ

10:08, 31/08/2012
Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng Thành phố Hồ Chí Minh vừa thông báo sẽ tăng hơn 1.000 chuyến, trên 21 tuyến xe buýt đến các điểm vui chơi, giải trí của thành phố trong dịp nghỉ lễ 2-9.

Lượng xe buýt sẽ được tăng cường cho các tuyến đến các điểm du lịch như Đầm Sen, Suối Tiên và tại Bến xe An Sương, Bến xe miền Đông… Ngoài ra, Trung tâm sẽ điều động tăng cường đối với các tuyến xe buýt còn lại nếu lượng hành khách tăng đột biến. Cũng trong dịp nghỉ lễ, các doanh nghiệp vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minh dự định tăng thêm hàng trăm xe để vận chuyển hành khách đi du lịch tới những tỉnh như Vũng Tàu, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Phan Thiết…

Thanh Hoá biểu dương người có uy tín tiêu biểu

Sáng 28-8, tỉnh Thanh Hoá tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 06/2008/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Thanh Hoá có gần 2.000 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống ở 11 huyện miền núi và sáu huyện giáp ranh. Đó là những cá nhân có nhiều đóng góp trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Hội nghị đã biểu dương, tặng Bằng khen cho 150 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2013

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa công bố quyết định thành lập Ban Tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2013. Dự kiến từ ngày 6 đến 8-6-2013, tại Nhà hát lớn Diamond Bay - Sông Lô (Phước Đồng, TP Nha Trang) sẽ diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế biển đảo Việt Nam. Đây là một hoạt động của chương trình Festival Biển Nha Trang năm 2013, nhằm quảng bá du lịch biển Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng và du lịch biển Việt Nam nói chung. Hội chợ quy tụ khoảng 250 gian hàng tiêu chuẩn, trong đó gian hàng của cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài và doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm tỷ lệ khoảng 30%./.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com