Gia Lai tôn vinh 46 điển hình làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ

08:08, 03/08/2012

Gia Lai tôn vinh 46 điển hình làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ

Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Ngày 1-8, Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội nghị đánh giá, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thật sự trở thành việc làm thường xuyên, tự giác của các cấp, các ngành, đến từng cán bộ, đảng viên và nhân dân; hình thức triển khai có sự linh động, phù hợp, nhờ vậy việc làm theo Bác Hồ đã trở thành việc làm hết sức cụ thể, thiết thực, giản dị, dễ làm, dễ nhận thấy trong cuộc sống đời thường... Hội nghị đã tôn vinh biểu dương và tặng Bằng khen của Ban TVTU cho 46 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ.

Đồng Tháp: Biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu

LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp vừa tổ chức hội nghị biểu dương 55 cán bộ công đoàn tiêu biểu lần thứ II năm 2012. Đến nay, toàn tỉnh Đồng Tháp có 1.487 công đoàn cơ sở với 64.402 đoàn viên công đoàn, chiếm tỷ lệ 85,30% so với tổng số công nhân, viên chức lao động, trong đó có 13.660 cán bộ công đoàn. Trong hai năm 2010 và 2011, các cấp công đoàn đã tổ chức 61 lớp bồi dưỡng cho 8.050 cán bộ công đoàn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn như: vận động phát triển đoàn viên; thành lập công đoàn cơ sở; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể; phối hợp thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; giáo dục, tư vấn pháp luật...

Đồng Nai: Tất cả các xã, phường, thị trấn có người mắc sốt xuất huyết

Ngày 1-8, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Đồng Nai cho biết, sốt xuất huyết (SXH) đã xuất hiện ở tất cả các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh ghi nhận hơn ba nghìn ca (tăng hơn 25% so với cùng kỳ), trong đó có năm trường hợp tử vong. Các địa bàn có số ca mắc SXH cao là Thành phố Biên Hòa, huyện Trảng Bom, huyện Xuân Lộc.

Điều đáng lo ngại là bệnh SXH hiện đang lưu hành đồng thời cả bốn chủng vi-rút Dengue gây bệnh SXH là: DEN-1, DEN-2, DEN-3, DEN-4. Ngoài ra, tình hình di biến động dân cư cũng gây nhiều khó khăn cho việc quản lý đối tượng để dập dịch, cộng với thời tiết diễn biến phức tạp dẫn đến chỉ số mật độ muỗi và chỉ số nhà có muỗi tăng mạnh, khiến bệnh SXH diễn biến phức tạp./.

Theo nhandan.com.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com