TP Hồ Chí Minh Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

07:07, 27/07/2012

TP Hồ Chí Minh Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 25-7, UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ tiêu biểu của thành phố. Đồng chí Lê Hoàng Quân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng, công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo thành phố đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và khẳng định trách nhiệm tiếp tục phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa” bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ đã vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống, xây dựng quê hương. Dịp này, UBND thành phố đã tuyên dương 250 cá nhân tiêu biểu đại diện cho hơn 230 nghìn người có công trên địa bàn thành phố.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế Biểu dương 150 người có công với cách mạng

Sáng 25-7, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức biểu dương và tặng 150 suất quà cho 150 thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công tiêu biểu; đồng thời trao Huân chương Độc lập tặng 54 gia đình có nhiều liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm và tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 25 tập thể tiêu biểu làm tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com