Phổ biến quy định pháp luật về thiết lập, quản lý, sử dụng thông tin trên mạng

08:11, 25/11/2015

Ngày 24-11-2015, Sở TT và TT tổ chức hội nghị phổ biến các quy định pháp luật về thiết lập, quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và trang mạng xã hội cho đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố; cán bộ quản lý trang thông tin điện tử của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến các quy định của Nhà nước về quản lý trang thông tin điện tử tổng hợp; những quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong thiết lập, quản lý trang thông tin điện tử tổng hợp và các trang mạng xã hội… Trong đó tập trung giới thiệu những quy định chi tiết về việc quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet, thông tin trên mạng, trò chơi điện tử trên mạng; nguyên tắc bảo đảm an toàn và an ninh thông tin; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân tham gia quản lý, cung cấp, sử dụng internet, thông tin trên trang mạng, trò chơi điện tử trên mạng. Cũng tại hội nghị, các chuyên viên đã giải đáp, tư vấn về các nội dung thắc mắc của các đại biểu trong quá trình thiết lập, quản lý và sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và trang mạng xã hội.

Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức về trách nhiệm quản lý, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và trang mạng xã hội. Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về thông tin, truyền thông cho doanh nghiệp có hoạt động thông tin điện tử trên mạng./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com