Sở Y tế tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2015

08:06, 08/06/2015

Trong các ngày 5 và 6-6-2015, Sở Y tế đã tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi, thanh lịch năm 2015. Đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự.

Tham gia hội thi có 42 thí sinh ở 18 đơn vị được lựa chọn từ hội thi cấp cơ sở, đại diện cho gần 2.000 điều dưỡng, hộ sinh đang công tác tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: lý thuyết, thực hành và giao tiếp ứng xử. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc. Về tập thể, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Trường, giải nhì cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giải ba cho Bệnh viện Đa khoa huyện Trực Ninh.

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của các điều dưỡng viên trong quá trình chăm sóc bệnh nhân, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong tình hình mới, bên cạnh chuyên môn khám chữa bệnh thì thái độ phục vụ, phong cách giao tiếp, ứng xử đẹp sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, giúp người bệnh vơi đi những nỗi đau cả về thể chất và tinh thần. Hy vọng hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, tạo phong trào thi đua sôi nổi, tạo môi trường học tập lẫn nhau trong các điều dưỡng, hộ sinh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh./.

Minh Thuận



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com