Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014

07:10, 15/10/2014

Ngày 14-10-2014, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra các điểm thi đấu, nhà ở cho VĐV khu vực Thành phố Nam Định phục vụ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014. Cùng đi kiểm tra có đồng chí Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của tỉnh; lãnh đạo các sở: VH, TT và DL, Tài chính, Xây dựng, KH và ĐT.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận tại buổi kiểm tra.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận tại buổi kiểm tra.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra các công trình trong Cung thể thao tỉnh gồm Nhà thi đấu đa năng và Bể bơi có mái che; kiểm tra Khu KTX sinh viên, Nhà thể thao đa năng Trường CĐ Xây dựng Nam Định, Trung tâm Điện ảnh sinh viên, SVĐ Thiên Trường, Nhà thi đấu Trần Quốc Toản và Nhà Văn hoá 3-2. Đến nay, hệ thống cơ sở vật chất tại các điểm thi đấu đã hoàn thành. Cung thể thao tỉnh được UBND tỉnh khánh thành cuối tháng 8-2014; SVĐ Thiên Trường nơi tổ chức Lễ khai mạc và thi đấu các môn: bóng đá, điền kinh đã sửa chữa xong dàn đèn chiếu sáng, ghế khán đài A, cải tạo mặt sân, nâng cấp 8 làn đường thành 10 làn đường chạy. Nhà thể thao đa năng Trường CĐ Xây dựng Nam Định sửa chữa, nâng cấp mặt sàn, lắp đèn chiếu sáng; Nhà thi đấu Trần Quốc Toản sửa chữa, bổ sung trang thiết bị bảo đảm phục vụ tốt việc thi đấu các môn võ vovinam, võ cổ truyền… Hiện tại chỉ còn một số hạng mục nhỏ đang hoàn thiện, là ghế khán đài VIP, phòng VIP của Nhà thi đấu đa năng; xây dựng đường điện và hệ thống sưởi ấm của Bể bơi có mái che; hoàn thiện một số hạng mục của Khu KTX sinh viên; lắp đặt hệ thống chiếu sáng ở Trung tâm Điện ảnh sinh viên…

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành chức năng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Trong xây dựng cơ sở vật chất, yêu cầu đơn vị nhà thầu cung ứng ghế cho phòng VIP, khán đài VIP đúng thiết kế, bảo đảm chất lượng. Đối với Bể bơi có mái che, cần khẩn trương bổ sung 200m cáp điện để lắp đặt hệ thống sưởi ấm. Đối với việc nâng cấp, sửa chữa các hạng mục của Trung tâm Điện ảnh sinh viên, Nhà Văn hoá 3-2 phải đảm bảo kỹ thuật. Riêng Khu KTX sinh viên là nơi bố trí chỗ ăn, nghỉ cho VĐV, yêu cầu Sở Xây dựng thống nhất với Sở VH, TT và DL tổng hợp số lượng các đoàn VĐV đảm bảo sử dụng nhà ở hợp lý, hiệu quả, làm tốt công tác vệ sinh môi trường; phối hợp với Công an tỉnh có phương án bảo đảm ANTT, PCCN; làm việc với doanh nghiệp có đủ năng lực nấu ăn tập trung phục vụ VĐV, có ký cam kết về đảm bảo chất lượng, ATVSTP, giá cả, PCCN và thực hiện các dịch vụ khác. Giao Sở VH, TT và DL làm việc với Bộ VH, TT và DL thống nhất, phân định rõ các công việc thực hiện giữa Trung ương và địa phương; tổ chức mua sắm quần áo, trang bị thi đấu cho VĐV… Tất cả các công việc chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của các ngành, các địa phương liên quan trong tỉnh phải hoàn thành trước ngày 10-11-2014 để UBND tỉnh họp tổng thể, rà soát lại nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 tại tỉnh ta thành công./.

Tin, ảnh: Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com