Hội Cựu chiến binh tỉnh trao học bổng Quỹ "Vòng tay đồng đội" cho con cựu chiến binh vượt khó, học giỏi

07:08, 18/08/2014

Ngày 16-8-2014, Hội CCB tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ phát thưởng học bổng Quỹ “Vòng tay đồng đội” cho học sinh là con của CCB gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội CCB lần thứ V (nhiệm kỳ 2012-2017) ngay từ đầu nhiệm kỳ, Hội đã phát động trong toàn Hội xây dựng Quỹ “Vòng tay đồng đội” nhằm tạo nguồn kinh phí để hỗ trợ xây dựng, tu sửa nhà dột nát, không an toàn cho hội viên và hằng năm tổ chức phát thưởng cho các học sinh, sinh viên con hội viên CCB gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đạt thành tích cao. Tại buổi lễ, Hội CCB tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh đã phát thưởng cho 60 học sinh, sinh viên; trong đó Hội CCB tỉnh 50 suất, Hội Khuyến học tỉnh 10 suất, mỗi suất trị giá một triệu đồng.

Những phần thưởng trao tới tận tay học sinh, sinh viên là nguồn động viên khích lệ các em trước thềm năm học mới, phát huy tốt kết quả học tập của những năm học trước, tiếp tục phấn đấu vượt lên xứng đáng là “con ngoan - trò giỏi”./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com