Hội nghị giao ban báo chí tháng 5

07:05, 28/05/2014

Ngày 26-5-2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở TT và TT tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 5. Đồng chí Trần Văn Chung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong tháng 5-2014, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã thực hiện đúng định hướng tuyên truyền; dành nhiều diện tích đăng tải, thời lượng phát sóng thông tin kịp thời, chính xác các vấn đề thời sự, chính trị của đất nước; các hoạt động chỉ đạo, điều hành của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; duy trì việc tuyên truyền các hoạt động trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân. Những ngày qua, trước những thông tin về việc Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông, ngang ngược đưa trái phép giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa thuộc quyền chủ quyền của Việt Nam, Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh đã kịp thời cung cấp thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, những hoạt động thiết thực của các tổ chức, cá nhân trong tỉnh hướng về biển, đảo quê hương và sự quyết tâm bám biển của ngư dân. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí tiếp tục thông tin về hoạt động của các cấp, các ngành chung sức xây dựng NTM, công tác đảm bảo trật tự ATGT, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là bệnh sởi, tay chân miệng…

Tại hội nghị, đại diện Sở Y tế đã cung cấp một số thông tin mới xung quanh các vấn đề về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh mùa hè.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nêu rõ: Trong tháng 6-2014, các cơ quan báo chí cần tiếp tục tuyên truyền việc thi hành Hiến pháp (sửa đổi), Luật Đất đai (sửa đổi), kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIII, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh. Kịp thời thông tin đến cán bộ, đảng viên và nhân dân diễn biến tình hình trên Biển Đông và công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, hoạt động của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, tôn giáo trong việc kiên quyết phản đối hành động sai trái của Trung Quốc, đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo ANTT./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com