Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

07:01, 20/01/2014

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 17-1-2014, đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Ủy ban ĐKCG tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Hồng Hà chúc Tết Ủy ban ĐKCG tỉnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Hồng Hà chúc Tết Ủy ban ĐKCG tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013. Mặc dù có những khó khăn và thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo đã cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh Ủy ban ĐKCG tỉnh đã có những hoạt động hiệu quả góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, nhất là đã tổ chức thành công Hội nghị biểu dương người Công giáo tiêu biểu trong phong trào xây dựng NTM của toàn tỉnh; biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo trong xây dựng NTM. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Ủy ban ĐKCG tỉnh cần tiếp tục phát huy hơn nữa các phong trào thi đua trong đồng bào Công giáo, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với giáo dân hăng say lao động, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2014. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc đồng bào giáo dân đón năm mới an lành, hạnh phúc.

Thay mặt cho Ủy ban ĐKCG tỉnh, Linh mục Lê Văn Luật, Chủ tịch Ủy ban ĐKCG tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh và cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đối với đồng bào Công giáo và hứa trong thời gian tới, đồng bào Công giáo tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh, tiếp tục thực hiện phong trào “Đẹp xóm làng, đẹp xứ họ, đẹp nhà cửa, đẹp ruộng đồng”, phát huy hơn nữa tính tích cực của đồng bào Công giáo trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com