Kiện toàn đội ngũ báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh

08:10, 25/10/2013

Ngày 23-10-2013, Sở Tư pháp tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kiện toàn đội ngũ báo cáo viên (BCV) pháp luật, trao thẻ BCV và tập huấn pháp luật về an toàn giao thông. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Tư pháp, Ban An toàn giao thông tỉnh.

Tại hội nghị, Sở Tư pháp đã trao thẻ BCV cho 37 BCV pháp luật cấp tỉnh được UBND tỉnh công nhận. Các BCV pháp luật cấp tỉnh hiện đang công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, có lập trường chính trị vững vàng, đạo đức tốt, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quy định; được cơ quan, tổ chức nơi công tác giới thiệu. Đây là lực lượng nòng cốt thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tới cán bộ và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Cũng tại hội nghị, Sở Tư pháp và Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức tập huấn pháp luật nâng cao về an toàn giao thông cho các BCV với các nội dung: Kỹ năng tuyên truyền miệng về an toàn giao thông; pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trong 9 tháng năm 2013./.

Trần Văn Trọng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com