Ban Thường vụ Thành uỷ Nam Định tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ

08:11, 16/11/2012

Trong các ngày 14 và 15-11-2012, Ban Thường vụ Thành uỷ Nam Định đã tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, từng đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ đã trình bày báo cáo kiểm điểm của cá nhân, trong đó chỉ rõ những ưu, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ đã tham gia đóng góp ý kiến cho các cá nhân trên tinh thần thẳng thắn, xây dựng, bám sát vào 3 vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ được tiến hành nghiêm túc, thận trọng, khoa học nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chiến đấu, qua đó đã làm rõ trách nhiệm của cá nhân các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ trong việc còn để xảy ra những hạn chế, thiếu sót trên lĩnh vực mình phụ trách.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ biểu dương Ban Thường vụ Thành uỷ Nam Định đã thực hiện nghiêm các bước thực hiện kiểm điểm, tự phê bình và phê bình tập thể cũng như cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ. Báo cáo kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ được chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Bên cạnh việc đánh giá những ưu điểm, các báo cáo cũng đã chỉ rõ những hạn chế, thiếu sót trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ, qua đó thấy rõ khuyết điểm để sửa chữa trên tinh thần cầu thị. Đồng chí hy vọng, qua đợt kiểm điểm này sẽ tạo ra bước chuyển biến mới trong tập thể lãnh đạo và mỗi cán bộ, đảng viên của thành phố, tạo động lực nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Tin, ảnh: Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com