Giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4: Nhiều tour hấp dẫn

07:04, 01/04/2011

Nhằm kích cầu du lịch dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4 năm nay, nhiều Cty lữ hành đã giới thiệu các tour sớm với các điểm đến hấp dẫn, giá hợp lý.

 

 

Đền Hùng thu hút đông đảo du khách thập phương về dự lễ.  Ảnh: PV
Đền Hùng thu hút đông đảo du khách thập phương về dự lễ.
Ảnh: PV

Theo nhận định chung, tình hình thị trường du lịch đón chuỗi sự kiện sắp tới như giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 năm nay vẫn tiếp tục sôi động. Với nhiều hoạt động diễn ra liên tiếp trong dịp này như: các lễ hội đặc sắc tại Đền Hùng, Tuần lễ Du lịch Hạ Long, bắn pháo hoa ở Đà Nẵng… đã tăng sự háo hức cho người dân. Nhiều khách du lịch đã đặt vé máy bay từ tháng 2, 3, nhằm tránh tình trạng “cháy vé” vào đợt cao điểm. Theo thông báo từ các hãng hàng không, đến thời điểm này, vé cho dịp 30-4 gần như hết sạch đối với chuyến Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.Các điểm đến phía Bắc sẽ thu hút khách du lịch là Hà Nội, Sapa, Yên Tử, Hạ Long, Ninh Bình và Tràng An. Ngoài ra, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt cũng là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong đợt nghỉ lễ này. Bên cạnh các tour nội địa, các điểm đến nước ngoài được nhiều người lựa chọn là Campuchia và Thái Lan, phần vì chi phí không cao, phần do có lễ hội té nước cầu may mắn. Đi xa hơn với nhu cầu mua sắm, khám phá nét đặc sắc của những thành phố năng động: Singapore, Malaysia, Hongkong, Macau, Thẩm Quyến, Quảng Châu, Thượng Hải và Bắc Kinh… cũng là lựa chọn của nhiều người.

 

Mô tả ảnh.
 

 

Đến Nhật Bản vào thời điểm cuối tháng 3 và đầu tháng 4 hàng năm, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Hanami và thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa nổi tiếng này.
Đến Nhật Bản vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Hanami và thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào.
Nguồn: Internet

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Cty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã sớm chuẩn bị chu đáo và triển khai chùm tour dịp nghỉ lễ ngay từ đầu tháng 3 với hơn 250 tour đặc sắc trong và ngoài nước, khởi hành trên toàn quốc. Hiện các tour như: lễ hội pháo hoa, lễ hội đường phố, thưởng lãm hoa anh đào, hoa xuân châu Âu, tour khuyến mãi, tour lễ hội, tour tiết kiệm IKO Travel, tour Free&Easy và tour cao cấp Premium Travel... của Saigontourist thu hút hơn 14.000 du khách Việt Nam. Tại Vietravel đang chào bán hơn 100 tour độc đáo và hấp dẫn, từ tour ngắn ngày đến tour dài ngày, từ hình thức tiết kiệm đến cao cấp trong đợt nghỉ lễ đặc biệt này. Dự kiến trong dịp lễ 30-4 năm nay, chưa bao gồm khách đoàn từ các công ty, tập đoàn tham gia các tour MICE, teambuilding… Vietravel sẽ phục vụ khoảng 20.000 lượt khách, tăng khoảng 35% so với cùng kỳ. Đồng thời với việc điều chỉnh và công bố sớm các chương trình tour và mức giá, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn cũng đã chuẩn bị các dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lượng khách lớn từ Vietravel trong dịp nghỉ lễ này.

Góp phần giảm áp lực giá cả, chào đón chuỗi sự kiện sắp đến, các công ty du lịch kết hợp với hãng hàng không, nhà hàng - khách sạn... đều có nhiều chương trình khuyến mãi, hay hành trình tiết kiệm cho du khách khá hấp dẫn. Điển hình là Cty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã tiếp tục vận hành trang web du lịch chuyên đề www.dulichtietkiem.com để phục vụ khách với nhiều tour tiết kiệm ấn tượng. Cty Du lịch Hanoi Redtours cũng tăng tốc với nhiều hành trình hấp dẫn. Ông Nguyễn Công Hoan - Phó tổng giám đốc - khẳng định, mặc dù vào dịp cao điểm, song các đơn vị lữ hành đều đặt dịch vụ từ trước để đảm bảo chất lượng. Nhưng do số lượng vé máy bay và phòng khách sạn có hạn, du khách cần lên kế hoạch và đặt tour sớm./.

Theo: Công Thương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com