Thi đấu áp đảo, đội tuyển Crô-a-ti-a thắng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ 1 - 0

07:06, 13/06/2016

Tối 12-6 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu của bảng D trên sân Công viên các Hoàng tử, thi đấu lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội hơn, đội tuyển Crô-a-ti-a đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ với sự tỏa sáng của L.Mô-đrích.

Tiền vệ L.Mô-đrích (số 10) tung cú vô-lê ghi bàn cho đội tuyển Crô-a-ti-a.
Tiền vệ L.Mô-đrích (số 10) tung cú vô-lê ghi bàn cho đội tuyển Crô-a-ti-a.

Ngay phút thứ hai, các cầu thủ Crô-a-ti-a đã có pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội Thổ Nhĩ Kỳ bằng cú dứt điểm của I.Ra-ki-tích. Ưu thế lúc này nghiêng hẳn về Crô-a-ti-a với vai trò nổi bật của L.Mô-đrích trên hàng tiền vệ. Vất vả chống đỡ các pha lên bóng liên tục của đối phương, phải đến phút 28, các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ mới tạo được pha bóng nguy hiểm với cú đánh đầu dũng mãnh của Tu-phan nhưng không thắng được thủ môn Xu-ba-xích của Crô-a-ti-a. Phút 41, sau các nỗ lực, Mô-đrích đã ghi bàn mở tỷ số bằng cú vô-lê hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, khuất phục thủ môn Ba-ba-can, ghi bàn tuyệt đẹp cho Crô-a-ti-a.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ dâng lên tấn công nhưng cũng chỉ tạo được chút ưu thế ở đầu hiệp hai. Phút 51, đội trưởng của Crô-a-ti-a D. Xrơ-na lại có cú sút phạt hàng rào rất đẹp mắt, đáng tiếc bóng dội xà ngang khung thành. Sau đó, Xrơ-na lại bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho Crô-a-ti-a khi anh sút bóng ra ngoài ở vị trí thuận lợi. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, có thể đội tuyển Crô-a-ti-a đã ghi được thêm bàn thắng. Chiến thắng 1-0 đã mang về cho Crô-a-ti-a ba điểm quan trọng và với lối đá của họ, các đội bóng ở bảng D sẽ phải dè chừng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com