Đội Boeung Ket Angkor thắng đội Becamex Bình Dương 3-2

07:12, 07/12/2015

Tối 6-12, trận bán kết Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Công năm 2015 đã diễn ra trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) giữa hai đội Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) của Việt Nam và đội Boeung Ket Angkor của Cam-pu-chia.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor. Ảnh: TRẦN HẢI
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor.

Kiểm soát bóng nhiều hơn và liên tục tiến công, nhưng đội quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong khi đối thủ của họ với thể lực tốt hơn và một đấu pháp hợp lý đã giành chiến thắng 3-2. Chủ động dâng lên tiến công ngay từ đầu, Becamex Bình Dương đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 do Nsi đánh đầu từ một pha tạt bóng bên cánh phải. Đến phút thứ 40, sau pha phạm lỗi trong khu vực cấm của hàng hậu vệ B.Bình Dương, tiền đạo Chan Va-tha-na-ka của đội bạn đã sút phạt 11 m thành công, gỡ hòa 1-1.

Trong hiệp hai, đội bóng của Bình Dương nôn nóng dâng cao tìm kiếm bàn thắng tạo ra nhiều sơ hở trong phòng ngự để đối phương tận dụng. Cả hai bàn thắng tiếp theo của đội Boeung Ket đều do Chan Va-tha-na-ka ghi trong các pha phản công và đi bóng tốc độ. Về cuối trận, đội B.Bình Dương gỡ lại một bàn bằng đá phạt 11 m do công của Anh Đức.

Thắng B.Bình Dương 3-2, đội Boeung Ket Angkor sẽ gặp đội Buriram United của Thái-lan trong trận chung kết tại Băng-cốc vào ngày 20-12 tới.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com